Vụ sát hại bé gái 8 tuổi ở Vĩnh Long:

Lời khai ‘man rợ’ của tên giết người

Thứ Hai, 08/08/2016 19:13

|

(CAO) Khi đã có rượu trong người, nhìn thấy bé B đi ngoài sân gã đàn ông U50 nổi máu tà dâm đã dỗ ngọt bé gái 8 tuổi vào nhà để giở trò đồi bại. Khi bé gái kháng cự, y đã thẳng tay sát hại rồi cho vào bao tải giấu trong lu nước đợi thời cơ để vứt xác phi tang

Chiều ngày 8-8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã thi hành lệnh bắt giam khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mười (Tự Út Mười, sn 1973, trú tại tổ 24 ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để tiến hành điêu tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, khoảng 18h10 phút ngày 6-8, khi phát hiện cháu Phạm Ngọc B (SN 2008, ngụ ấp Phú Thành xã Thành Lợi) đột nhiên "mất tích" nên gia đình tổ chức đi tìm, vì trước đó hơn một giờ cháu cùng nô đùa với em trai 3 tuổi trước sân nhà, sau đó gia đình không thấy cháu đâu nữa.

Khi đến nhà của ông Nguyễn Văn Mười để hỏi thăm thì bất ngờ thấy ông này tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng, nghi có chuyện chẳng làng nên ông Diệp Anh Khoa (bác họ cháu B) vội chạy vào nhà ông M thì phát hiện dưới nền gạch nhà ông này còn vương vãi máu, bước thêm vài bước ra phía sau khu vực bếp thì hốt hoảng khi nhìn thấy bao một bao tải dính máu bỏ trong lu nước, mở bao tải ra ông Khoa kinh hoàng khi bên trong bao tải là thi thể của cháu B .

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng, ngay sau đó, lực lượng của công an huyện Bình Tân nhanh chống có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã được thực hiện.

Đồng thời, lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn, đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang cuống trong tấm bạt nylon nấp dưới gầm một chiếc xe tải đang đậu trên QL54 cách hiện trường khoảng hơn 400m.

Sau khi bị bắt, đối tượng đã kích động nhảy xuống xe với ý đồ tự sát nhưng chỉ bị chấn thương ở vùng đầu phải nhập viện để điều trị với sự canh gác nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Đến trưa ngày 8-8, đối tượng đã tỉnh hẳn, tiếp xúc tốt và bắt đầu khai nhận hành vi thú tính của mình.

Theo đó, vào chiều 6-8, sau khi uống rượu với một người bạn, nhìn thấy bé B đi ngang qua nhà mình nên gã đã nảy sinh ý định tà dâm. Sau khi dụ rồi kéo bé vào nhà mình định hãm hiếp nhưng bị bé gái kháng cự, nên "yêu râu xanh" ra tay sát hại cháu bé rồi mang thi thể bỏ vào bao, sau đó cho vào lu nước đậy nắp lại.

Sau đó, để xoá bỏ dấu vết, hung thủ dùng giẻ lau các vết máu xung quanh rồi thay quần áo định bỏ trốn nhưng không thoát.

Bắt nghi can sát hại bé gái 8 tuổi rồi giấu xác vào bao tải
 
Vụ sát hại bé gái 8 tuổi ở Vĩnh Long: Nghi can có ý định tự sát khi đang bị áp giải
 

Bình luận (2)

Nghe mà rợn cả người. Giờ có con cái, đặc biệt là con gái thật sự sợ quá

Ba cà tàng - Thứ Hai, 08/08/2016, 23:19 Trả lời | Thích

ác quỷ đội lốt người .

thanhtran - Thứ Hai, 08/08/2016, 21:00 Trả lời | Thích
Lên đầu trang