Cận cảnh Audi A5 Sportback 2017

Thứ Hai, 22/05/2017 14:58  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Audi A5 Sportback thế hệ đầu tiên được ra mắt 7 năm về trước, chiếc coupe 5 cửa phiên bản mới có ngoại thất ấn tượng, lịch lãm và không gian nội thất thoải mái.

Cầu thủ Công Vinh và Ca sĩ Thủy Tiên là đại sứ thương hiệu cho mẫu Audi A5 Sportback

Chiếc Audi A5 Sportback với các khối tạo hình thể thao từ phần vè được thiết kế lớn, nắp ca-pô dài và bo tròn cùng thiết kế vòm mạnh mẽ, khung tản nhiệt đơn dạng 3D rộng và phẳng hơn ‘người tiền nhiệm’.

Phần đuôi xe với các đường thiết kế nằm ngang mang phong cách thể thao, nắp mở khoang hành lý được kéo dài, ôm sát khung xe. Thể hiện sự năng động và thể thao của dòng coupe 5 cửa.

Audi A5 Sportback

Không gian nội thất được mở rộng chiều dài thêm 17 mm, khoang vai được gia tăng cho người điều khiển 9 mm và hành khách phía trước 11 mm. Tối ưu hóa sự thoải mái ở mọi vị trí ghế trước/sau.

Khoang điểu khiển thiết kế nằm ngang tạo cảm giác rộng rãi cho hàng ghế trước. Hệ thống đèn trang trí nội thất với 30 màu lựa chọn. Khoang hành lý 480L, giúp Audi A5 Sportback có diện tích hành lý tốt nhất phân khúc; kèm theo tùy chọn đóng/mở cảm biến trang bị tiêu chuẩn.

Audi A5 Sportback có diện tích hành lý tốt nhất phân khúc; kèm theo tùy chọn đóng/mở cảm biến trang bị tiêu chuẩn

Màn hình hiển thị 5 inch thuận tiện quan sát, các chức năng được điều khiển dễ dàng trực quan. Hệ thống giải trí đa phương tiện được bố trí gọn giúp thao tác tiếp cận thuận tiện hơn với màn hình 7 inch, đi kèm tùy chọn 19 loa công suất 755 watt với hệ thống âm thanh Bang & Olufsen công nghệ 3D tạo không gian 3 chiều.

Nội thất Audi A5 Sportback

Audi A5 Sportback được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Stop&Go, lẫy chuyển số trên vô-lăng đa chức năng đảm bảo khả năng kiểm soát và vận hành xe.

Audi A5 Sportback sở hữu khối động cơ 2.0 TFSI Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic và hệ truyền động bốn bánh quattro

Audi A5 Sportback đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức NCAP Châu Âu và được đánh giá là một trong những chiếc xe an toàn nhất phân khúc khi nằm trong top an toàn chủ động và thụ động bao gồm việc bảo vệ an toàn cho khách bộ hành.

Audi A5 Sportback với các khối tạo hình thể thao

Audi A5 Sportback sở hữu khối động cơ 2.0 TFSI Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic và hệ truyền động bốn bánh quattro; công suất 185 kW (252 mã lực), có mức tiêu hao nhiên liệu giảm đến 11% và công suất tăng 9% so với phiên bản cũ. A5 Sportback có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6,5 giây.

A5 Sportback có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6,5 giây.

Theo đại diện của Audi Việt Nam, mẫu xe này sẽ có giá bán tương đương với phiên bản cũ. Dự kiến Audi A5 Sportback sẽ được bán từ 2,1 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang