VIMS 2017, vắng bóng nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ Tư, 17/05/2017 16:54  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tháng 10/2017, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show (VIMS) sẽ diễn ra với sự tham gia của 7 thương hiệu nhập khẩu.

Khác với triển lãm VIMS 2016 quy tụ 16 thương hiệu ô tô nhập khẩu thì năm nay triển lãm chỉ còn 7 hãng gồm Audi, Maserati, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen, Land Rover, Jaguar.

Vắng bóng siêu xe Lamborghini, Bentley và các nhà nhập khẩu Suzuki, Infiniti, MINI, Nissan, Porsche, BMW, BMW Motorrad, UD Trucks.

Theo Ban Tổ chức, còn hơn 5 tháng mới đến ngày diễn ra triển lãm nhưng đã có 7 thương hiệu xe nhập khẩu đăng ký. Tại triển lãm VIMS 2017, các thương hiệu sẽ trình làng những mẫu xe mới đầy hấp dẫn như Audi A5 Sportback hoàn toàn mới, Jaguar F-PACE, Land Rover Evoque, Subaru WRX STI, Volkswagen Sharan, Maserati Quattroporte, Mercedes-Benz GLC 300 Coupe,... 

Mặc dù số lượng các đơn vị tham gia Triển lãm VIMS 2017 có giảm sút, nhưng bù lại việc Jaguar và Land Rover quay trở lại triển lãm hứa hẹn nhiều điều mới mẻ.

Tương tự như các năm trước, ngoài các mẫu xe mới được giới thiệu trong triển lãm VIMS 2017, Ban Tổ chức sẽ bố trí khu vực trưng bày xe cổ với các mẫu xe hiếm; bên cạnh đó khu vực ngoài trời cũng tổ chức lái thử xe, biểu diễn xe hơi mạo hiểm, stunt,…

Triển lãm VIMS qua các lần tổ chức được công chúng mong đợi để chiêm ngưỡng những mẫu xe nhập khẩu đắt tiền. VIMS 2016 đã thu hút 128.000 lượt khách tham quan.

Chủ tịch VIVA kiêm Tổng Giám đốc Audi Việt Nam – Laurent Genet, đại diện các nhà nhập khẩu ô tô phát biểu

Chủ tịch VIVA kiêm Tổng Giám đốc Audi Việt NamLaurent Genet, đại diện các nhà nhập khẩu ô tô phát biểu: “VIMS 2017 kỳ vọng mang đến nhiều hơn nữa những mẫu xe đa dạng, phong phú từ cổ điển đến hiện đại, thuộc mọi phân khúc. Mỗi hãng xe là một câu chuyện được thể hiện qua không gian bài trí và những trải nghiệm độc đáo mang tới cho khách tham quan. VIMS 2017 sẽ không chỉ là sự kiện dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu, mà còn là điểm hẹn của những người yêu xe, đam mê những trải nghiệm đỉnh cao nhất về xe và công nghệ trên cả nước”.

Triển lãm VIMS 2017 lần thứ 3, sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29-10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM), thời gian từ 9 giờ - 18 giờ mỗi ngày. Giá vé vào cửa là 50.000 đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang