Ducati Việt Nam trình làng 4 mẫu xe mới

Chủ Nhật, 07/05/2017 06:45  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Trong triển lãm Mô tô Xe Máy Việt Nam (VMCS 2017), Ducati Việt Nam đã trình làng 4 mẫu xe hoàn toàn mới Ducati Scrambler Café Racer, Ducati Scrambler Desert Sled, Multistrada 950 và Monster 797.

Ducati có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, đã từng bước mang sản phẩm từ Italy đến với giới đam mê tốc độ những mẫu xe đẹp, thể thao và mạnh mẽ, phù hợp nhu cầu - sở thích của giới mê xe tại Việt Nam.

Ducati Việt Nam tham gia Triển lãm VMCS 2017 với chủ đề “The journeys of innovation”, gian hàng được chia làm 3 khu trưng bày có chủ đề riêng. Gian hàng triển lãm của Ducati Việt Nam khẳng định triết lý "MORE THAN RED" mà hãng đang hướng đến.

Tại triển lãm, Ducati Việt Nam trình làng 4 mẫu xe mới gồm Multistrada 950, Monster 797 và Ducati Scrambler Café Racer, Ducati Scrambler Desert Sled.

Ducati Scrambler Café Racer

Ducati Scrambler Café Racer - chiếc xe thể hiện tinh thần tự do của người đam mê mô tô phân khối lớn của thập niên 60 với một phong cách đậm chất có tên gọi là “Ton-Up Boys”.

Ducati Scrambler Desert Sled

Ducati Scrambler Desert Sled - mang âm hưởng của vùng sa mạc rộng lớn và những dãy núi cao hung vĩ ở California; đây thực sự là một siêu phẩm “off-road” thực thụ. Một chiếc xe khơi nguồn cảm hứng, hoài niệm về trào lưu chơi xe của nước Mỹ ở những năm 60 và 70.

Ducati Monster 797

Ducati Monster 797 – dòng nake bike hoàn toàn mới với nhiều cải tiến mạnh mẽ, thể hiện sự quyến rũ. Chiếc Monster 797 gợi nhắc lại những huyền thoại năm 90 cùng đường nét thiết kế hiện đại.

Ducati Multistrada 950

Ducati Multistrada 950 - xe đa dụng nhỏ nhất của gia đình Multistrada. Vẫn mang tinh hoa của thế hệ đàn anh, nhưng Multistrada 950 có thiết kế hướng đến công năng sử dụng tuyệt hảo cho những người đam mê dịch chuyển, yêu chủ nghĩa xê dịch, thích khám phá hay chinh phục những con đường dài.

Ducati Scrambler

Ducati Việt Nam hy vọng triển lãm VMCS 2017 sẽ tạo nên cơ hội để khách thưởng lãm được tiếp xúc, cảm nhận và trải nghiệm, tận hưởng cảm giác thách thức mạo hiểm và tràn đầy hứng khởi sau tay lái qua các hoạt động tương tác mà Ducati mang lại.

Vũ Bích Trang - quyền TGĐ Ducati Việt Nam, cho biết: “Tham gia triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 là một trong những hoạt động quan trọng của Ducati Việt Nam, nhằm khẳng định giá trị thương hiệu tại thị trường trong nước. Năm nay, chúng tôi mang đến cơn gió mới tại VMCS 2017, hy vọng rằng giới đam mê xe sẽ được trải nghiệm đầy thú vị của thương hiệu xe phân khối lớn số 1 của Italy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang