Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017’ quy tụ nhiều mẫu xe mô tô khủng

Thứ Sáu, 05/05/2017 06:17  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 quy tụ 10 thương hiệu xe hai bánh trong và ngoài nước tham gia.

Các hãng đã trình làng những mẫu xe tiêu điểm từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng. Được kỳ vọng sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về xu hướng xe hai bánh trong nước và quốc tế.

Điểm nhấn năm nay là các mẫu xe mô tô phân khối lớn như Scrambler Café Racer, Monster 821, Panigale 1299... tại gian hàng Ducati hoặc các mẫu Street Rod 2017 và mẫu CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam của Harley-Davidson.

Kawasaki mang đến triển lãm NINJA H2 CARBON và NINJA ZX-10RR phiên bản giới hạn. Suzuki Việt Nam cũng đưa siêu phẩm GSX-RR Moto GP – được giới đam mê tốc độ yêu thích và các mẫu xe thể thao như V-Strom, GSX-S1000. SYM trình làng hai dòng xe thân thiện Elite 50 và Elite-EV.

Yamaha trưng bày các mẫu xe được yêu thích như MT-03, R15, NVX, TFX… Honda Việt Nam trưng bày nhiều dòng mô tô mới như CBR 1000 RR, NEOWING, MSX,…Bên cạnh đó, Benelli trình làng mẫu xe địa hình hoàn toàn mới TRK 502 Twin Adventure 2017. Triển lãm còn có sự góp mặt của 2 thương hiệu xe hoàn toàn mới phong cách cổ điển từ hãng xe Áo – Brixton hay hãng xe Úc – braaap Motorcycle.

Khu vực ngoài trời của triển lãm có các chương trình lái thử xe mới với những màn trình diễn đẳng cấp đến từ các vận động viên Nhật Bản. Yamaha biểu diễn các màn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross).

Ngoài ra, 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh kiện liên quan cũng tham gia trong triển lãm như lốp xe Pirelli, IRC, Casumina, Michelin, Sobex, Deli, Quik Fix; dầu nhờn Motul, Idemitsu, Total, Caltex, Blackgold; linh kiện, phụ tùng NGK, Elig, Nissin, YSS, KMC, GS, Osram; Mũ bảo hiểm, phụ kiện Royal, HJC VN, GIVI, Motoworld, TDR Racing…

Thông qua triển lãm, Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam mong muốn mở sân chơi "uy tín – chuyên nghiệp – tự do – công bằng" cho tất cả các nhà sản xuất tạo cơ hội tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm.

Một số hình ảnh mô tô khủng tại triển lãm VMCS 2017:

Bình luận (0)

Lên đầu trang