Nissan trình làng X-Trail và Teana phiên bản mới tại VIMS 2016

Thứ Hai, 24/10/2016 14:26  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Đến với triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam – VIMS 2016, Nissan sẽ giới thiệu 4 mẫu xe gồm: Navara, Teana, Sunny và chiếc crossover X-Trail với 2 phiên bản là X-Trail 2.5 SV 4WD, X-Trail 2.0 SL 2WD.

 Với diện tích tổng thể gần 300 m2, Nissan sẽ giới thiệu các mẫu xe thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup, crossover tại VIMS 2016. Không gian trưng bày ấn tượng được lấy cảm hứng từ chữ “X” của mẫu X-Trail với hai gam màu đặc trưng của Nissan là Trắng – Đỏ.

Nissan X-Trail hoàn toàn mới là kết tinh những nét truyền thống của Nissan trong lĩnh vực dòng xe hai cầu – động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, tiết kiệm nhiên liệu với lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm. X-Trail được Nissan trang bị với những công nghệ hàng đầu phân khúc như: camera quan sát xung quanh, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động,…

Bên cạnh đó, Nissan cũng trưng bày mẫu bán xe bán chạy tại Việt Nam – Navara và ra mắt phiên bản mới của chiếc sedan Teana 2016. Song song đó, chiếc sedan Sunny cũng được giới thiệu mới với những tinh chỉnh ở trang thiết bị nội/ ngoại thất.

Gian hàng Nissan tại VIMS 2016

Với chiến dịch nằm trong hợp đồng tài trợ của Nissan toàn cầu với giải đấu UEFA Champions League từ năm 2015-2018, gian hàng Nissan sẽ có những chương trình giải trí tương tác đậm không khí bóng đá UEFA, đem đến niềm vui và sự hứng khởi cho khách tham quan.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2016, được xem là cơ hội để Nissan trình làng những công nghệ tiên tiến, trang thiết bị tiện nghi cao cấp cho khách hàng Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang