Giới trẻ Việt 'sốt xình xịch' trước mẫu xe Honda CBR 250RR 2017

Thứ Ba, 30/05/2017 08:08  | Tôn Văn

|

(CAO) Trước kiểu dáng mới có phần hầm hố và thích hợp với giới trẻ, đi kèm với mức giá cạnh tranh, mẫu Honda CBR 250RR 2017 đang trở thành hiện tượng trên các diễn đàn về xe.

Về thiết kế, phần đầu của mẫu xe Honda CBR 250RR 2017 được vuốt góc cạnh hơn trước, khiến tôn dáng xe hơn xét về tổng thể. Cụm đèn LED phía trên được thiết kế tương tự trên nhiều chiếc siêu xe như Yamaha R1, Ducati Panigale,... Honda CBR250RR được phát triển từ mẫu Light Weight Super Sports, vốn từng xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show năm 2015.

Mẫu xe Honda CBR 250RR 2017 được đánh giá là hầm hố và phá cách

Phần động cơ của Honda CBR 250RR 2017 nằm gọn bên trong dàn áo. Xe sử dụng cặp phuộc up side down của Showa, hệ thống thắng trước sau của Nissin còn hệ thống chống bó cứng phanh ABS nằm trong gói lựa chọn chứ không được trang bị cơ bản. CBR 250 RR 2017 sở hữu bộ mâm 7 chấu sơn đen, kích thước 17 inch, đi kèm lốp 110/70 phía trước, phía sau là loại 17 inch lốp 140/70.

Mộ số chi tiết trên mẫu xe Honda CBR 250RR 2017

Xe sử dụng động cơ xy lanh đôi (4 valve mỗi xylanh) với dung tích 249,7cc cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-Fi. Động cơ cho CBR250 RR công suất 38 mã lực và momen xoắn cực đại 29 Nm, được hỗ trợ bởi hệ thống làm mát bằng chất lỏng.

Chiếc xe này là mẫu được trang bị hệ thống ga điện trong khi hầu hết các mẫu cùng phân khúc là hệ thống khởi động thường. Xe CBR250 RR cho phép người lái tuỳ chỉnh với 3 chế độ vận hành khác nhau. Ba chức năng lái được cài đặt trên mẫu xe đời mời là Sport+, Sport và Comfort.

Hiện Honda CBR 250RR 2017 đang được dự đoán sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Yamaha R3Kawasaki Ninja 300

Hiện mẫu xe này chưa có giá chính thức ở Việt Nam nhưng nhiều người dự đoán mức giá của nó có thể vào khoảng 160 triệu đồng. Nếu đây là giá chính thức thì Honda CBR 250RR 2017 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Yamaha R3 và Kawasaki Ninja 300.

Clip mẫu xe Honda CBR 250RR 2017 với thử nghiệm tốc độ trên đường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang