Lamborghini Urus được đại gia Việt 'để mắt', sau khi 'gây bão' tại Campuchia

Thứ Ba, 10/09/2019 01:34  | Thư Văn

|

(CAO) Được ra mắt và khá hút hàng tại thị trường Campuchia, mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Với công suất 650HP, mô-men xoắn 850Nm tại vòng quay 2.300 rpm, vận tốc tối đa đạt đến 300 km/h, tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong vòng 3.6 giây, những thông đủ khiến Urus nằm trong top những chiếc SUV mạnh mẽ nhất. Vừa ra mắt không lâu, mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus cũng nhận được khá nhiều đơn đặt hàng tại thị trường Việt Nam, sau khi cũng "gây bão" ở nước láng giềng Campuchia.

Lamborghini Urus sử dụng công nghê vật liệu Forged Composite độc quyền tạo nên khả năng vận hành đỉnh cao đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng

Hiện tại, mẫu xe Lamborghini Urus mới nhất cập cảng chính hãng Việt Nam với tuỳ chọn màu Giallo Auge nổi bật. Lamborghini Urus sử dụng công nghê vật liệu Forged Composite độc quyền tạo nên khả năng vận hành đỉnh cao, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Nột thất bên trong xe

Forged Composite nhẹ hơn, chắc chắn hơn và dễ uốn hơn sợi carbon truyền thống giúp dễ dàng tạo nên những hình khối, mặt phẳng có thiết kế phức tạp. Thời gian sản xuất của Forged Composites cũng nhanh hơn, giúp Lamborghini đáp ứng được nhu cầu thị trường. Không những thế, nhờ vào khả năng chịu được áp lực lớn, Forged Composites bảo vệ người lái và hành khách tốt hơn trong trường hợp xảy ra va chạm. 

Mẫu Lamborghini Urus được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam sở hữu động cơ V8 sản sinh công suất đến 650 HP

Bí mật giúp Urus mạnh mẽ chính là cỗ máy có uy lực khổng lồ V8 sản sinh công suất đến 650HP. Hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống phanh chủ động điều chỉnh lực lái khi vào cua cho phép người lái quyền kiểm soát xe trong mỗi hành trình. Sự linh hoạt mà Urus có được nằm ở hệ thống ANIMA với khả năng điều chỉnh toàn bộ hệ thống xe tuỳ theo nhiều chế độ mà người lái mong muốn. Urus vận hành hoàn hảo trên đô thị, trên những đường quê đá sỏi,...

Khi điều khiển Urus trong đường phố, người lái có thể chọn một trong ba chế độ. STRADA thư thái, nhẹ nhàng, dễ kiểm soát và an toàn. SPORT linh hoạt, phản ứng lái nhanh nhạy, cảm giác lái phấn khích đậm chất thể thao và CORSA với hiệu năng vận hành và độ chính xác tối ưu. Các chế độ lái này đem lại trải nghiệm lái êm ái, đầm chắc, với âm thanh động cơ mượt mà tạo cảm giác thư thái cho những người ngồi trong xe.​

Mẫu Lamborghini Urus

Các chế độ lái đa dạng đã khiến Urus vừa là một mẫu xe thích hợp cho gia đình, cho nhu cầu vận chuyển hàng ngày mà vẫn giữ được phong cách thể thao vốn đã là biểu tượng của thương hiệu Lamborghini. Urus vì thế đem lại trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt với bất cứ dòng xe nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang