Phát hiện xưởng sản xuất siêu xe Ferrari và Lamborghini giả quy mô lớn

Thứ Năm, 18/07/2019 20:39

|

(CAO) Theo RT ngày 18-7 đưa tin, cảnh sát thành phố Itajai, bang Santa Catarina, phía nam Brazil, đã đột kích vào một xưởng sản xuất xe ô tô quy mô lớn và phát hiện đường dây làm giả hàng loạt siêu xe. 

Theo đó, tại xưởng lúc kiểm tra có 2 xe gắn mác Ferrari, 6 xe gắn mác Lamborghini. Tất cả vỏ ngoài của những chiếc xe này đã được sơn phết và sắp sửa hoàn thiện. Phần máy móc đã làm xong một nửa số xe được phát hiện, với máy móc từ những chiếc xe thông thường ngoài thị trường.

Hàng loạt vỏ các siêu xe được tìm thấy trong xưởng làm giả - Ảnh: Cảnh sát Brazil

Những chiếc siêu xe được làm giả chỉ có giá dao động từ 45.000 - 60.000 USD, trong khi trong xưởng làm giả này có một chiếc Lamborghini Huracan, phiên bản thật ngoài thị trường có giá lên tới 190.000 USD. Ngoài ra, còn một phiên bản Ferrari F430 giả mà giá trị thực sự vào khoảng 148.000 USD.

Các vật dụng của siêu xe như huy hiệu, ghế ngồi được vất lung tung trong xưởng - Ảnh: Cảnh sát Brazil

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra vì cảnh sát nghi ngờ có khả năng đây là một đường dây tiêu thụ xe gian bằng cách luộc đồ những xe ăn cắp được. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có hai người bị truy tố là một người đàn ông (53 tuổi) và con (trai 29) vì vi phạm các qui định về chống hàng giả, kém chất lượng và ăn cắp thương hiệu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang