Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam dự kiến diễn ra tháng 3/2017

Thứ Bảy, 26/11/2016 07:06  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Lễ hội Mô tô lớn nhất Việt Nam – Vietnam Motorbike Festival dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3-2017; sự kiện sẽ quy tụ hàng loạt biker đến từ Lào, Thái Lan, Malaysia, Campuchia,…

Lễ hội Mô tô lớn nhất Việt Nam – Vietnam Motorbike Festival (VMF 2017) trở lại sau một năm vắng bóng và theo Ban tổ chức VMF 2017 là dịp để kỷ niệm 5 năm thành lập; do đó chương trình sẽ được tổ chức theo phong cách “street motor show” như các bikerweek danh tiếng trên thế giới.

VMF 2017 với chủ đề “The New Great Migration”, lễ hội là cuộc “di cư” nên các hoạt động sẽ xoay quanh những cuộc hành trình. Các hoạt động giải trí được ban tổ chức chú trọng khi có sự góp mặt của 5 fanzone phong cách các chuẩn loại xe. Điểm nhấn của lễ hội là không gian trưng bày riêng dòng xe retro (hoài cổ) và lễ hội café racer.

VMF 2017 với các hoạt động truyền thống như chương trình International Auto Salon, được đánh giá là “sàn diễn” lớn nhất Việt Nam để các workshop nổi tiếng trong, ngoài nước giới thiệt các mẫu xe Limited Edition, xe “độ” cũng như nghệ thuật trang trí xe; chợ trời Silk Road Flea Market sẽ diễn ra trong 2 ngày với sự giao lưu giữa các biker nhóm hội trên mọi miền đất nước.

So với các năm trước, Silk Road Flea Market không bị bó hẹp trong không gian trưng bày, phụ tùng – phụ kiện hoặc xe mô tô đã qua sử dụng mà còn có những gian hàng phụ kiện hand-made cá tính.

VMF 2017 ngoài các biker khu vực Nam Bộ sẽ có sự góp mặt của hàng loạt biker từ Thái Lan, Lào, Malaysia, Campuchia,… các hoạt động này sẽ diễn ra chung với những cuộc thi tài Gymkhana, chương trình trình diễn mô tô mạo hiểm, thi trưng bày xe đẹp, trưng bày xe phân khối lớn mới,….

Theo ban tổ chức VMF 2017, không chỉ có mô tô mà còn có các hoạt động văn hóa như Lễ hội bia mùa xuân, ẩm thực đường phố, biểu diễn âm nhạc điện tử,…

Dự kiến, VMF 2017 sẽ tổ chức từ ngày 25-26/3/2017 tại TP.HCM, sự kiện ước tính sẽ quy tụ khoảng 6.000 biker hơn 60.000 lượt khách tham dự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang