Subaru Russ Swift Stunt 2015

Thật sự đẳng cấp

Thứ Hai, 01/06/2015 02:41  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Chương trình biểu diễn xe hơi mạo hiểm “Subaru Russ Swift stunt 2015” được Công ty TNHH Hình Tượng ô tô Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức hãng xe Subaru tại Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm thương mại SC VivoCity thực hiện, từ ngày 28 đến ngà 31-5-2015.

Sự kiện diễn ra cùng thời điểm hãng Subaru đang triển lãm giới thiệu 2 thành viên mới là Lagacy 2015, Outback 2015 và bản nâng cấp Forester 2.0XT 2015 Black Editiong – mẫu xe bán chạy nhất của hãng với nhiều chi tiết được nâng cấp phụ tùng STI độc đáo tại tầng trệt của trung tâm.

Những chiếc xe biểu diễn nằm trong hàng đợi

Đến với chương trình biểu diễn, những khán giả đam mê ô tô sẽ có dịp tận mắt chứng kiến những pha nguy hiểm chỉ có trên phim ảnh hành động Hollywood được thực hiện bởi tay đua Russ Swift - Kỷ lục gia Guinness thế giới.

Drift bánh trong điều kiện đường trơn trượt

Những màn trình diễn đến thót tim được biểu diễn bất kể thời tiết nắng hay mưa như: Xoay vòng ngược ở tốc độ cao; đỗ xe song song bằng cách drift; chạy trên hai bánh xe và tiết mục đặc biệt xoay vòng xe hình bánh Doughnuts đã khiến người xem phải xuýt xoa, khen ngợi.

Tuyệt kỹ nhấc hai bánh xe

Chia sẻ với báo Công An TP.HCM, Russ Swift cho biết: “Khi bạn cầm lái một chiếc Subaru thì bạn sẽ làm được những điều như tôi vừa làm. Subaru không chỉ là một chiếc xe an toàn, nó còn là một cỗ máy có sức mạnh tuyệt vời. Đối với tôi khi lái một chiếc Subaru để biểu diễn hoặc di chuyển, cho dù thời tiết nắng hay mưa tôi vẫn cảm thấy sự an toàn tuyệt đối với những công nghệ hàng đầu”.

Khán giả tỏ ra vô cùng hào hứng

Russ Swift hiện đang giữ kỷ lục Guiness thế giới cho màn trình diễn “đỗ xe song song” mà chưa ai có thể đánh bại được, Russ đã 2 lần vô địch trong giải thử xe của nước Anh năm 1982 và 1983.

Đến năm 1985, Russ nhận ra nhu cầu thị hiếu trong việc giải trí bởi những màn biểu diễn xe ngày càng tăng, Russ đã quyết định tham gia vào cuộc đua thể thao xe máy quốc tế bằng màn biểu diễn xe hơi.

Năm 1987, Russ được yêu cầu tham gia một số buổi diễn trên TV, sau này được biểu diễn tại Liên hoan phim Cannes và được bình chọn là chương trình ấn tượng nhất trên kênh thương mại tại Mỹ.

Năm 2004, Russ tiếp tục đạt thêm kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh Doughnuts) trong 16.07 giây – tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng.

Clip biểu diễn ô tô khuấy động trung tâm thương mại SC VivoCity:

Bình luận (0)

Lên đầu trang