Apple đã cho đặt trước Apple TV 2015

Thứ Ba, 27/10/2015 11:32  | Huy Bân (Theo BGR)

|

(CAO) Ra mắt hồi tháng 9 cùng với iPhone 6S nhưng mãi cho tới hôm nay Apple TV 2015, thế hệ thứ 4 của dòng set-top-box do Apple phát triển, mới cho phép đặt hàng trên trang web của hãng.

Apple TV 2015 có hai phiên bản giống hệt nhau về thông số kỹ thuật, ngoại trừ dung lượng lưu trữ. Apple mở bán Online với giá 149 USD cho bản 32GB và 199 USD cho bản 64GB.

Apple TV 2015 sắp được chuyển đến tay khách hàng

Người dùng vẫn có thể đặt mua Apple TV thế hệ cũ với giá 69 USD. Tuy nhiên, phần cứng cũ sẽ không hỗ trợ bất kỳ tính năng mới nào trên phiên bản 2015 như: Siri, USB-C hay Remote mới. Apple sẽ bắt đầu giao hàng vào đầu tuần sau.

Apple TV 2015 hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm giải trí tại gia của người sử dụng với tổ hợp các ứng dụng, tính năng phục vụ cho việc chơi game, xem phim và nghe nhạc. Bộ set-top box mới của Apple đi kèm với một điều khiển cải tiến có mặt kính cảm ứng ở phía trên, cho phép lướt qua danh sách dễ dàng.

Điều khiển từ xa đặc biệt được tích hợp cùng trợ lý ảo Siri, hỗ trợ microphone để điều khiển. Với cô trợ lý ảo này người dùng dễ dàng tìm kiếm, điều hướng các ứng dụng, phim ảnh trên Apple TV thông qua iTunes, Netflix, Hulu, HBO và Showtime.

Ngoài ra, người dùng còn có thể hỏi các thông tin xoay quanh một bộ phim hoặc ra các câu lệnh đơn giản như: dừng, tiếp tục, qua nhanh,... Siri sau đó sẽ nhận lệnh và trả lời người dùng dưới dạng một pop-ups phía dưới màn hình giao diện TV để không làm phiền người xem, dĩ nhiên Siri chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Apple TV 2015 cũng có một tính năng đặc biệt khác như khả năng hiển thị hình ảnh theo thời gian. Ban ngày, những hình ảnh hiển thị sẽ có độ sáng và chi tiết hơn ban đêm.

Tại buổi giới thiệu Apple TV, Apple còn giới thiệu hệ điều hành đầu tiên cũng như mới nhất cho Apple TV mang tên tvOS. Hệ điều hành này cho phép các ứng dụng và game có thể gửi thông báo tới người dùng, tập trung vào đồng bộ hóa các ứng dụng giữa các thiết bị của người dùng.

Về cấu hình, Apple TV được trang bị chip xử lý 64-bit Apple A8, cùng phiên bản chip với iPhone 6, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, HDMI, Ethernet, Wi-Fi và bộ tiếp nhận IR. Ngoài ra, Apple cũng cho biết, Apple TV sẽ tích hợp kèm con quay hồi chuyển, cảm biến gia tốc và có thời lượng pin lên tới 3 tháng cho mỗi một lần sạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang