Công bố giá iPhone SE và Ipad Pro 9.7

Thứ Sáu, 29/04/2016 00:54  | Đồng Dương

|

(CAO) iPhone SE và iPad Pro 9.7 sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam từ tháng 5, với giá khởi điểm cho bản rẻ nhất iPhone SE 16GB là 11,6 triệu đồng và iPad Pro 9.7 32GB là 16 triệu đồng.

Theo đó, nhà bán lẻ FPT Shop cho biết việc đặt hàng trước iPhone SE và iPad Pro 9.7 sẽ bắt đầu từ ngày 2-5. Ngày 6-5 sẽ bắt đầu giao hàng iPad Pro 9.7, còn 12-5 sẽ giao hàng iPhone SE.

iPhone SE được Apple trang bị cho một phân cứng mạnh mẽ không hề thua kém chiếc điện thoại iPhone 6s cao cấp. Trái tim của thiết bị này là chip Apple A9 do hãng tự thiết kế, bộ nhớ 2GB RAM và camera sau độ phân giải 12 megapixel cho khả năng quay video 4K sắc nét.

Với cấu hình không hề thua kém iPhone 6s, dự kiến điện thoại iPhone SE cũng sẽ cho hiệu năng hoạt động tương tự người tiền nhiệm cao cấp và trở thành một trong những chiếc điện thoại tầm trung mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Sử dụng lại thiết kế của iPhone 5s, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất iPhone SE

Trong khi đó iPad Pro 9.7 ở thị trường nước ngoài có giá đắt hơn 200 USD so với iPad Air 2 nhưng iPad Pro có nhiều nâng cấp đáng kể và có thời lượng pin lâu hơn.

Apple những năm gần đây gặp khó với mảng kinh doanh iPad. Nguyên nhân nằm ở chỗ máy quá bền, nhu cầu sử dụng ít nên người dùng không thường xuyên nâng cấp. Một cuộc thăm dò của Techinsider năm ngoái cho thấy iPad 2 vẫn là model còn đang được sử dụng nhiều nhất trong số các dòng iPad.

Bình luận (0)

Lên đầu trang