Dara Khosrowshahi chính thức trở thành CEO Uber

Thứ Năm, 31/08/2017 09:37  | Quốc Bảo

|

(CAO) Ban lãnh đạo Uber cho biết Dara Khosrowshahi đã chấp nhận vị trí giám đốc điều hành Uber và sẽ bắt đầu nhậm chức vào ngày 30/8.

Dara Khosrowshahi 48 tuổi, từng là Giám đốc điều hành của Expedia trong 12 năm. Trong suốt thời gian điều hành, Khosrowshahi đã biến Expedia trở thành công ty du lịch trực tuyến lớn nhất tại Mỹ.

Dara Khosrowshahi là một người nhập cư từ Iran và chuyển đến sống tại New York từ khi còn nhỏ. Ông bắt đầu sự nghiệp tại ngân hàng đầu tư Allen & Company và sau đó làm giám đốc tài chính tại công ty truyền thông IAC.

Ông Dara Khosrowshahi sẽ là người kế nhiệm vị trí CEO Uber.

Cựu CEO Uber, ông Kalanick cho biết: "Tôi rất vui mừng chào đón Dara Khosrowshahi tiếp nhận vị trí CEO tiếp theo của Uber. Với lòng say mê xây dựng công ty, Dara Khosrowshahi đã đưa Expedia trở thành một trong những công ty thành công nhất thế giới. Tôi rất vui khi tiến hành bỏ phiếu để chọn CEO mới cho Uber và tôi hi vọng Dara Khosrowshahi sẽ giúp Uber phát triển".

Trong một thông báo gửi đến nhân viên của Uber, ban giám đốc của công ty đã gọi ông Khosrowshahi là người tốt nhất để lãnh đạo Uber trong tương lai. Ban giám đốc Uber cho biết việc chọn ông Khosrowshahi vào vị trí CEO nhằm mục đích nâng cao văn hóa của nhân viên, đồng thời khiến Uber trở thành công ty tốt nhất để thu hút nhân tài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang