iPhone của Tổng thống Donald Trump chỉ được cài Twitter

Chủ Nhật, 28/05/2017 21:02  | Trương Lâm

|

(CAO) Điện thoại được Tổng thống Mỹ sử dụng vốn không phải chuyện đơn giản vì nó sẽ trang bị rất nhiều lớp bảo mật, do lo ngại các thông tin quan trọng bị rò rỉ ra ngoài.

Hầu như các đời Tổng thống Mỹ trước đều phải sử dụng những chiếc điện thoại "cổ lỗ sĩ" với nhiều tính năng bị hạn chế. Nhưng đến thời của Tổng thống Donald Trump, ông đã được phép sử dụng một chiếc iPhone, dù vậy chỉ có duy nhất một ứng dụng được cài trên đó chính là Twitter.

Tổng thống Donald Trump rất thích sử dụng mạng xã hội Twitter

Ứng dụng Twitter được cài đặt trên chiếc iPhone cũng là điều dễ hiểu vì ông Trump vốn thích sử dụng mạng xã hội này hơn Facebook. Twitter giúp ông Trump có thể chia sẻ nhiều điều với người dân, tiếp thu ý kiến và phản hồi họ. Chiếc iPhone này cũng phải được các chuyên gia bảo mật tinh chỉnh lại, nhằm loại bỏ bất cứ mối đe dọa tiềm ẩn nào về việc dữ liệu bị rò rỉ ra ngoài.

Đây cũng là điều khá thú vị khi mà trước đó Tổng thống Mỹ - Donald Trump từng kêu gọi người dân Mỹ tẩy chay các sản phẩm của Apple. Bởi hãng này từ chối hợp tác mở khóa thiết bị của kẻ sát nhân trong vụ xả súng ở San Bernardino, điều này khiến FBI phải chi tới 900.000 USD để hack chiếc iPhone nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang