Ba công nhân tử vong thương tâm khi lắp nối ống khí ngày cận Tết

Thứ Tư, 30/01/2019 09:17  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Không thể liên lạc qua điện thoại, người của công ty đến kiểm tra nơi 3 công nhân làm việc thì đau đớn phát hiện những công nhân này bất tỉnh, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 29-1, tại thôn Thanh Tây, xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Các nạn nhân được xác định gồm: Lê Xuân Tuân (SN 1990, trú tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên), Nguyễn Xuân Reo (SN 1986, trú tại huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Kiều Xuân Cương (SN 1996, trú tại xã Lưu Hoàng, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Các công nhân tử vong khi thực hiện thi công việc lắp đặt ống khí đã được Công ty sản xuất thương mại Minh Hiếu (khu công nghiệp Tiền Hải) mua khí của công ty phân phối khí thấp áp Miền Bắc để sản xuất và hợp đồng với Công ty Phúc Minh Sang thi công lắp đặt.

Hiện trường vụ việc thương tâm.

Sáng 29-1, phía công ty Miền Bắc cử anh Lê Xuân Tuân - cán bộ giám sát kỹ thuật, còn phía công ty Phúc Minh Sang cử 2 công nhân Nguyễn Xuân Reo, Kiều Xuân Cương trực tiếp thi công.

Đến tối không thấy công nhân trở về, đại diện công ty Phúc Minh Sang không liên lạc được với nhóm thi công nên đến kiểm tra thì phát hiện 3 người bị ngạt dưới hố đấu nối khí.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện, nhưng bác sĩ xác định đã tử vong trước khi đưa vào cấp cứu. Ít phút sau, các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang