75 dân chơi phê ma túy trong vũ trường lớn hàng đầu Đà Nẵng

Thứ Hai, 20/05/2019 16:55  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lúc rạng sáng, lực lượng công an kiểm tra vũ trường New Phương Đông (TP.Đà Nẵng), phát hiện nhiều thanh niên nam nữ sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thực hiện kế hoạch tổng tấn công các tụ điểm kinh doanh có điều kiện như vũ trường, bar, karaoke của Ban giám đốc Công an TP.Đà Nẵng, lúc 0 giờ 20 ngày 20-5, các lực lượng thuộc Công an quận Hải Châu kiểm tra hành chính vũ trường New Phương Đông (20 Đống Đa, P.Thuận Phước, quận Hải Châu). Đây là tụ điểm vui chơi, giải trí có tiếng bậc nhất ở Đà Nẵng.

Vũ trường New Phương Đông là tụ điểm ăn chơi, giải trí nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng.

Lúc này, có 190 thực khách cùng các nhân viên, quản lý quán bar. Nhiều người tháo chạy, phi tang các vật chứng nhưng bị công an khống chế kịp thời. Lực lượng công an thu giữ 128 chai rượu ngoại, 36 bình shisa đều không có hóa đơn chứng từ.

Những người nghi vấn được đưa về trụ sở công an để phục vụ xác minh, điều tra. Qua thử test, lực lượng chức năng phát hiện có 75 người (chủ yếu là thanh niên cả nam và nữ) dương tính với chất ma túy. Hiện Công an quận Hải Châu tiếp tục xác minh, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng và đối với vũ trường có hành vi vi phạm.

Liên tục trong thời gian qua, Công an quận Hải Châu kiểm tra nhiều vũ trường, phát hiện hàng trăm người có hành vi sử dụng, tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Nhiều thanh niên nam nữ dương tính với ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang