Đắk Lắk:

“Bà hỏa” thiêu rụi quán cà phê trong đêm, 1 người bỏng nặng

Thứ Năm, 28/04/2016 11:43

|

(CAO) Khoảng 23 giờ ngày 27-4, tại quán cà phê vườn chim của gia đình ông Trần Văn Châu (SN 1936, số 78 Đinh Công Tráng, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ cháy lớn làm 1 người bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bắt đầu từ kho chứa gỗ, cà phê và một số nông sản của gia đình ông Châu. Lúc này, cả gia đình ông Châu (có 6 người) đang ngủ trong nhà, khi phát hiện cháy thì gia đình lập tức chạy ra ngoài hô hoán người dân đến dập lửa. Do thời tiết khô hanh, trong kho của gia đình ông Châu lại chứ nhiều gỗ và vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát dữ dội rồi cháy lan sang gian nhà chính của ông Châu ở bên cạnh.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 tỉnh Đắk Lắk đã điều động 3 xe chuyên dụng, 30 chiến sỹ đến hiện trường phối hợp cùng người dân dập lửa, không để đám cháy lan rộng sang các nhà dân bên cạnh. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được khống chế.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tiến hành dập lửa

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà ước tính thiệt hại ban đầu khoảng gần 1 tỷ đồng. Ngoài ra, vụ hỏa hoạn còn khiến chị Trần Thị Trang (SN 1993, con gái ông Châu) bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Bình luận (0)

Lên đầu trang