Ba người trong một gia đình đột nhiên chết bất thường

Chủ Nhật, 20/08/2017 00:53  | Chí Dũng

|

(CAO) Trong vòng 13 ngày, 3 người trong một gia đình đang yên đang lành bỗng chết bất thường, dấy lên nhiều lời đồn thổi trong dư luận.

Vào ngày 18-8, Rơ Châm Jưm (29 tuổi) đang đi mua kẹo cho con thì gục xuống đất và tử vong. Còn trước đó (ngày 11-8), bác ruột của Jưm là ông Rơ Châm Lép (70 tuổi) đang sơn nhà thì lăn ra ngất và qua đời. Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 5-8, em trai Jưm là Rơ Châm Yung (20 tuổi) đang trong lúc uống rượu bỗng lăn ra chết.

Ông Ksor Van (trưởng thôn Krái, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) cho biết: “Đây là lần đầu trong làng có nhiều người chết đột ngột như vậy, mà đây lại là người trong họ nên dân làng rất hoang mang. Trước khi chết, 3 người này thường có biểu hiện đau đầu, sốt”.

Người nhà đang tổ chức táng lễ cho anh Rơ Châm Jưm

Theo bác sĩ Nguyễn Trà – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chư Păh: “Cả 3 bệnh nhân tại làng Krái khi đưa vào thì đã tim ngừng đập, ngừng thở. Về biểu hiện của bệnh lý qua thăm khám thì hoàn toàn không xác định được nguyên nhân tử vong vì bệnh nhân đưa vào đã ngừng tim, ngừng thở. Đối với 3 bệnh nhân này hiện nghi khả năng tử vong có thể là do bệnh về tim mạch. Muốn biết nguyên nhân cụ thể thì phải giám định pháp y mới biết rõ”.

Người dân đang xôn xao trước cái chết đột ngột của 3 thành viên trong gia đình

Chiều 19-8, ông Nguyễn Ngọc Quang – Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Păh xác nhận, trên địa bàn vừa qua có xảy ra vụ 3 người trong gia đình chết bất thường. Đồng thời khẳng định, nguyên nhân khiến 3 người tử vong là do đột quỵ, không có dịch bệnh gì. Sau vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã đi thăm hỏi gia đình người bị nạn và trấn an người dân tránh hoang mang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang