Bị bố đánh ‘dập mông’ vì bỏ học đi chơi điện tử

Thứ Bảy, 08/10/2016 07:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đi làm ăn xa về thì nhận được thông báo của nhà trường con trai bỏ học khoảng 10 ngày nay, xe đạp cũng bán để lấy tiền chơi điện tử, người bố đi tìm thì thấy con ở quán điện tử nên đánh cháu bé bầm dập.

Hình ảnh được chia sẻ lên mạng nhận được sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng tỏ ra bất bình trước cách dạy con của người bố. Họ cho rằng con cái có sai thì cũng không nên đánh cháu đến mức như vậy.

Xác nhận vụ việc, ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình, Thái Nguyên, cho biết hiện cơ quan chức năng huyện này đang vào cuộc làm rõ một vụ bạo hành trẻ em trên địa bàn huyện vào ngày 6-10.

Sáng cùng ngày 7-10, trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một cháu bé trai nằm trên giường bệnh với phần mông tím bầm, tứa máu. Cháu bé được xác định là Trần Văn Long (13 tuổi, trú tại xóm Nguyễn, thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, Thái Nguyên).

Theo dân cư mạng những vết thương của cháu bé trai chính là do bố cháu gây ra. Theo ông Thái Quang Hải ngay sau khi xảy ra vụ việc ông đã chỉ đạo Công an huyện xuống tìm hiểu.

Cháu Long bị bố đánh khá nặng vào mông vì bỏ học đi chơi điện tử

Sau đó, được Công an huyện báo cáo lại là bố cháu tên Lê, khi đi làm ăn xa về thì nhận được thông báo của nhà trường cháu Long bỏ học khoảng 10 ngày nay, xe đạp cũng bán để lấy tiền chơi điện tử. Anh Lê đi tìm thì thấy con ở quán điện tử nên có đánh một hai cái và cháu bỏ chạy.

“Tiếp tục đi tìm, anh Lê thấy con ở khu vực cánh đồng bên trên trường cấp 3 tại thị trấn, do không kiềm chế được đã dùng que tre đánh vào mông cháu gây ra vết thương. Sau khi về nhà, bà cháu kiểm tra thấy có tím và chảy máu nên đã đưa lên Bệnh viện đa khoa Phú Bình để điều trị” - ông Hải cho biết thêm.

Theo ông Hải, ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an huyện, thị trấn cũng đã mời bố cháu Long lên làm tường trình rõ ràng về sự việc này. Hiện sức khỏe của cháu Long đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang