Bốn sinh viên ở Lâm Đồng bị sóng cuốn chết và mất tích tại biển Mũi Né

Thứ Năm, 22/08/2019 22:09

|

(CAO) Tin ban đầu, nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) đến từ Lâm Đồng vừa đến Phan Thiết sáng nay (22-8) và lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến (gần chợ Rạng), TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Đến chiều cùng ngày, khoảng bảy người cả nam lẫn nữ trong nhóm du khách trên xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. Ba du khách đã được cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, riêng bốn người bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Cứu hộ du khách bị nạn.

Bước đầu xác định bốn người mất tích đều là nam.

Hiện lực lượng Bộ đội Biên phòng và người dân địa phương đang dùng ca nô và mô tô nước quần thảo khu vực biển nói trên để tìm kiếm.

Tiếp tục triển khai công tác cứu hộ người bị nạn

Cơ quan chức năng xác định danh tính bốn du khách mất tích gồm: Trần Bảo Sơn (19 tuổi); Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi); Nguyễn Thanh Long (19 tuổi) và Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi), tất cả đều ngụ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), hiện đang là sinh viên một trường đại học tại TPHCM.

Ba du khách đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: Nguyễn Hoàng Nguyễn (18 tuổi); Đặng Minh Nghĩa (18 tuổi) và Đỗ Xuân Lộc (19 tuổi), cùng ngụ Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Cả ba nạn nhân được hai du khách người nước ngoài cứu sống.

Khu vực xảy ra sóng to cuốn du khách ra xa bờ.

Theo các nhân chứng, khoảng 16 giờ ngày 22/8, các du khách trên xuống biển và chỉ tắm gần bờ. Tuy nhiên do biển động, một con sóng lớn bất ngờ ập vào cuốn tất cả ra xa...

Tính tới khuya 22-8, cơ quan chức năng đã vớt được hai thi thể, còn lại hai người vẫn chưa tìm thấy.

Cập nhật...

Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ 6 người chết đuối ở Bình Thuận
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang