Chậm xử lý hiệu phó đưa 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke

Thứ Năm, 22/09/2016 00:54  | Đồng Dương

|

(CAO) UBND xã Bình Sơn (Triệu Sơn, Thanh Hóa) vừa gửi văn bản đề nghị chuyển công tác ông Nguyễn Thế Sơn (58 tuổi), Hiệu phó Trường THCS Bình Sơn, do vi phạm đạo đức nhà giáo gây bức xúc dư luận.

Sau buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), thầy Sơn dùng ôtô chở 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke ở thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn), cách trường hàng chục km. Hát xong, các em được thầy giáo đưa về cách nhà 4 km và phải đi bộ hoặc đi nhờ xe khác về.

Ông Lê Văn Thanh - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh Trường THCS Bình Sơn - cho biết vụ việc xảy ra từ năm 2014 nhưng huyện chưa có câu trả lời thỏa đáng và giải quyết triệt để. Hội cha mẹ học sinh cũng đã làm đơn đề nghị UBND xã Bình Sơn và huyện Triệu Sơn làm rõ và ngăn chặn sự việc tái diễn với các em khác.

Việc chậm xử lý hiệu phó đưa 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke gây không ít bức xúc trong dư luận

Cũng theo đơn đề nghị của Hội phụ huynh học sinh, từ khi ông Sơn về trường đã gây mất đoàn kết nội bộ, xúc phạm giáo viên,... không đúng với tư cách người thầy, người lãnh đạo. Sau khi phụ huynh kiến nghị, ông Sơn không thừa nhận mình làm sai.

Chủ tịch UBND xã Bình Sơn Ngân Văn Quý thông tin, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh đã giao công an xã xác minh sự việc là có thật. Vụ việc kéo dài tạo dư luận không tốt nên xã thống nhất đề xuất Phòng Giáo dục điều chuyển ông Sơn đi đơn vị khác song chưa được chấp thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang