Đắk Lắk:

Cháu bé 5 tuổi chấn thương sọ não vì sập hầm nhà vệ sinh ở trường

Thứ Ba, 07/02/2017 13:15  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đang đi vệ sinh ở trường mầm non, bồn cầu bất ngờ bị sập khiến cháu bé 5 tuổi rơi xuống hầm vệ sinh sâu hơn 5m bị chấn thương sọ não và gãy xương chậu.

Sáng ngày 7-2, BS Huỳnh Như Đồng – Trưởng khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tiếp nhận và đang tiến hành điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Văn An (SN 2011, trú tại xóm 8, thôn 2, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Cả bồn cầu và cháu bé bị rơi xuống hầm vệ sinh sâu hơn 5m

Bệnh nhân An nhập viện vào lúc 12 giờ, ngày 6-2, trong tình trạng bị đa chấn thương ở vùng đầu và người. Sau khi nhập viện bệnh nhân đã được tiến hành khâu, cầm máu. Theo kết quả chụp CT cho thấy cháu An bị nứt sọ não chẩm phải, gãy xương ngạnh chậu mu bên phải. Hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn nhưng vẫn đang được theo dõi tích cực.

Theo anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1979, bố của nạn nhân) trình bày, vào khoảng 10 giờ 45, ngày 6-2, anh Thuận nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm lớp con trai anh Thuận, là cháu Nguyễn Văn An gọi anh đến trường và bảo anh mang theo dây thừng cho cô mượn.

Khi đến nơi cô giáo chủ nhiệm mới thông báo cho anh biết cháu An trong lúc đi vệ sinh không may bị rơi xuống hầm vệ sinh nên lập tức chạy xuống. “Lúc đó, tôi thấy rất nhiều người đứng ở trên mà không ai xuống đưa cháu lên cả nên tôi lập tức trèo xuống dưới. Khi xuống đến nơi, tôi thấy trên đầu cháu An bị thương ở vùng đầu chảy nhiều máu và bị xây xát ở nhiều nơi trên cơ thể. Sau đó, tôi bế cháu lên rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu”, anh Thuận kể lại.

Anh Thuận bức xúc cho biết, hầm vệ sinh sâu khoảng 5m và rộng khoảng hơn 10m2, thế nhưng trong lúc trèo xuống đưa cháu lên anh phát hiện phần nắp hầm vệ sinh không thấy có thép bên trong nên không chịu được lực.

Cháu An đang nằm điều trị tại bệnh viện

Trao đổi với phóng viên, cô Lê Thị Hường - Hiệu trưởng Trường mầm non Krông Ana cho biết phòng vệ sinh của đơn vị tiếp nhận từ trường tiểu học. Hôm qua trong lúc cháu An đi vệ sinh thì bất ngờ bị sập khiến cháu An rơi xuống và bị thương.

Cô Hường chp biết thêm: "Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp với phụ huynh đưa cháu An đi cấp cứu. Sáng nay (7-2) lãnh đạo Phòng giáo dục, UBND thị trấn Buôn Trấp cũng đến để khảo sát và yêu cầu đơn vị thi công khắc phục khu vực sụt lún".

Gia đình anh Thuận mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sập hầm vệ sinh khiến con anh rơi xuống bị thương.

Bình luận (2)

Xây dựng của ta giỏi về số lượng, còn chất lượng không bao giờ có ! Xây dựng cho nhanh cho lẹ "vượt chỉ tiêu" trước thời hạn , cuối cùng hậu quả xãy ra là như vậy đó.

LeQuang - Thứ Tư, 08/02/2017, 05:06 Trả lời | Thích

Vụ này mà cơ quan CA còn chưa vào cuộc nữa là sao ?

Duy Kha - Thứ Ba, 07/02/2017, 14:26 Trả lời | Thích
Lên đầu trang