Cháy showroom điện máy, thiệt hại hàng tỷ đồng

Thứ Bảy, 06/04/2019 23:16

|

(CAO) Một showroom chứa nhiều máy móc đắt tiền đã bốc cháy trong đêm, tuy nhiên do vắng chủ nên mãi tới khi ngọn lửa cháy lớn mới được người dân phát hiện.

Theo đó, khoảng 20 giờ tối ngày 6/4, ngọn lửa bùng lên bên trong showroom điện máy cơ điện (thiết bị PCCC, máy bơm, motor, máy nổ…) nằm trên quốc lộ 1, đoạn đối diện chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức.

Hiện trường vụ cháy.

Do thời điểm này showroom đã đóng cửa nghỉ nên không có ai phát hiện. Tới khi ngọn lửa cháy lớn, người đi đường mới phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Clip hiện trường vụ cháy:

Nhận thông tin, Cảnh sát PCCC quận Thủ Đức đã điều động nhiều xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tiếp cận hiện trường, tuy nhiên do cửa bị khoá và lại là cửa cuốn nên cảnh sát phải phá cửa mới xịt nước được vào bên trong.

Cảnh sát PCCC dập lửa tại hiện trường.

Lực lượng CSGT và công an phường có mặt phong toả làn xe máy trên quốc lộ 1, điện ở khu vực này cũng bị ngắt để chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra tại showrom chứa nhiều máy móc có giá trị.

Tới hơn 21 giờ, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản, máy móc có giá trị, ước tính lên tới hàng tỷ đồng.

Nhân viên điện lực có mặt kịp thời ngắt điện để hỗ trợ công tác chữa cháy.
Nhiều tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ

Bình luận (0)

Lên đầu trang