Cháy tại cửa hàng xe máy điện, ba người tử vong

Thứ Năm, 18/04/2019 08:05  | Hoà Khánh

|

(CAO) Rạng sáng 18/4, một vụ cháy đã xảy ra ở cửa hàng kinh doanh xe máy điện, xe đạp điện tại số nhà số 81 đường An Dương Vương, TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), khiến ba người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 18/4, người dân ở khu vực này đã nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã khẩn trương điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng năm xe chữa cháy đến hiện trường. Đến 5 giờ ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Hiện trường vụ cháy với hàng chục chiếc xe đạp bị thiêu rụi

Vụ cháy khiến ba người trong một gia đình bị thiệt mạng gồm: ông Đăng Vấn (SN 1963) và vợ là bà Võ Thị Nhớ (SN 1965) cùng con gái là em Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007). Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là nghi do chập điện.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà cháy rộng vài chục mét vuông, chỉ có một cửa chính ra vào và thiết kế bằng cửa kéo. Bên trong chứa nhiều thiết bị xe máy điện và lốp xe đã bị thiêu rụi. Được biết, địa điểm xảy ra vụ chạy là nơi ở và cũng là cửa hàng kinh doanh mua bán xe đạp điện.

Đến sáng nay, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Clip hiện trường vụ cháy:

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang