Chìm xuồng chở 5 người trên sông Tiền, 1 người mất tích

Thứ Tư, 12/08/2020 09:20  | Hồng Nam

|

(CAO) Năm người tuổi từ 12-18 lấy xuồng máy của người dân đi câu cá trên sông Tiền, bất ngờ gặp sóng lớn khiến xuồng lật, 4 người may mắn thoát nạn, một người mất tích.

Chiều muộn 11/8 ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ lật xuồng chở 5 người, khiến một người mất tích.

“Công an đang xác minh sự việc, 5 em ra câu cá bị chìm xuồng, lội vô được 4, còn 1 em mất tích, hiện đang tìm kiếm” - ông Tâm cho biết thêm.

Khu vực sông xảy ra sự việc

Tin ban đầu, vào khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, 5 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 12-18 tuổi lấy xuồng có gắn máy (loại xuồng Composite) của người dân chở nhau ra sông Tiền (thuộc thủy phận ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú) câu cá.

Khi xuồng ra được một đoạn khá xa thì bất ngờ gặp gió và sóng lớn khiến xuồng lật, quá hoảng sợ, hai em đã nắm lấy xuồng chờ người cứu (xuồng không chìm), 3 em còn lại đã bơi vào bời, nhưng không may một em bị đuối nước mất tích.

Lực lượng chức năng cùng người dân đang tích cực tìm kiếm người mất tích

Em V.T.H (15 tuổi, một trong 5 em đi trên xuồng) vẫn nguyên vẻ mặt hốt hoảng kể lại: “Lúc em đang chạy sóng đánh quá trời, xuồng mới lắc qua, lắc lại rồi lật xuống, lúc đó có mình em với anh lái ôm xuồng lại đẩy vô, còn 3 đứa kia sợ quá bơi vô, 2 người bơi vô nổi còn một người chìm mất”.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đường thủy và Phòng cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Vĩnh Long điều nhiều ca nô và hàng chục chiến sĩ kết hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Long Hồ và Công an xã Đồng Phú đến hiện trường cùng với người dân tích cực tìm kiếm người mất tích.

 Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang