Chính thức khai trương ngôi chợ dưới lòng đất

Chủ Nhật, 05/03/2017 17:12  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tối 4-3, chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại khu B - Công viên 23/9, quận 1, TP.HCM, do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op- SCID và Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Cửu Long đầu tư chính thức đi vào hoạt động.

Lãnh đạo cắt băng khai trương chợ hiện đại Sense Market

Mô hình kinh doanh kết hợp giữa chợ truyền thống với chợ hiện đại cùng các hoạt động ẩm thực đa dạng, cà phê, nhà sách,... đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.

Khu vực sách cũ

Khu vực chợ tại tầng hầm có diện tích 11.000 m2, trong đó 5.000 m2 được tổ chức thành không gian văn hóa ẩm thực đường phố Châu Á xưa với gần 100 gian hàng ẩm thực của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…

Khu mua sắm Taka Plaza với 400 gian hàng lớn nhỏ sẽ cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng và được bán đúng giá không nói thách.

Ngoài ra, tại khu chợ này sẽ còn có các cửa hàng tiện lợi Co.op Food, quầy dịch vụ viễn thông, nơi chuyển đổi ngoại tê, bãi giữ xe sức chứa 150 ô tô và 600 xe máy...

Từ thời điểm khai trương đến ngày 8-3, tại khu chợ tầng hầm Sense Market sẽ diễn ra nhiều hoạt động miễn phí cho người dân và du khách đến tham quan như trò chơi dân gian, hội thi cắm hoa, hội thi nấu ăn, ca nhạc trình diễn thời trang, lễ hội sách và quảng bá xúc tiến du lịch.

 

Theo Giám đốc điều hành Công ty Tư vấn The Parthfinder - ông Trần Anh Tuấn, mô hình kinh doanh ngầm dưới mặt đất tương tự tại Công viên 23/9 sẽ được được các nhà đầu tư triển khai hàng loạt tại các công viên khác. Đây là một trong các xu hướng phát triển thị trường bán lẻ của Việt Nam trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang