Nữ du khách bẻ hoa Mai Anh Đào khiến dân mạng dậy sóng

Chủ Nhật, 05/03/2017 12:04  | Linh Vũ

|

(CAO) Bất chấp sự ngăn cản của nhóm bạn trẻ, người phụ nữ ăn mặc sang trọng vẫn tìm cách bẻ những cành hoa Mai Anh Đào tại Đà Lạt.

Hoa Mai Anh Đào không chỉ là niềm tự hào của người dân Đà Lạt (Lâm Đồng) mà nó còn có sức hút kỳ lạ với du khách để họ đặt chân tới thành phố này mùa hoa nở. Chính vì thế, loài hoa đặt biệt này luôn được trân trọng, nâng niu và bảo vệ.

Tuy nhiên, hôm nay (5-3), cư dân mạng đang sôi sục với loạt ảnh chụp lại cảnh một nữ du khách ăn mặc sang trọng, đi ô tô cầm trên tay những cành hoa Mai Anh Đào bị bẻ gãy. Loạt ảnh được chia sẻ trên facebook với tốc độ chóng mặt kèm theo những lời chỉ trích dành cho nhân vật chính trong ảnh.

Theo chia sẻ của tài khoản facebook N.A.T, khoảng 16 giờ 30 chiều 4-3, khi anh cùng nhóm bạn đến Khu du lịch hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) thì thấy một đoàn du khách đi xe ô tô 7 chỗ BS: 86A – 042.44 (tỉnh Bình Thuận) dừng lại chụp hoa Mai Anh Đào.

Du khách tự tử trong lều cắm trại ở Đà Lạt
 

Do tình cờ nghe được nhóm du khách bàn chuyện bẻ hoa nên anh T. cùng bạn dừng lại khuyên không nên làm vậy. “Đừng bẻ hoa chị ơi, hoa này bẻ về héo liền, ai cũng bẻ hoa như chị thì làm gì còn cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng”, facebook N.A.T viết.

Nói xong, T. cùng bạn tiếp tục đến địa điểm khác chụp hình hoa. Một lát sau, nhóm này quay lại thì thấy một phụ nữ ăn mặc sang trọng khoảng 40 tuổi cầm trên tay nhiều cành hoa Mai Anh Đào bị bẻ gãy.

Quá hoảng hốt với hình ảnh trên, T. và bạn dừng lại hỏi thì người phụ nữ này tỏ ra như không có chuyện gì. “Em là ai mà có quyền nói chị vậy? Em là chủ ở đây à? E cho chị xem giấy tờ...”, T. viết trên facebook.

Trước câu hỏi vô lý trên, bạn của anh T. giải thích: “Em không là gì cả.... Em là người yêu Đà Lạt, muốn bảo vệ Đà Lạt, chị không xứng đáng được cầm những bông hoa này...", T. giải thích trong dòng tâm trạng trên mạng xã hội.

Sau một hồi nói qua lại thì người phụ nữ cùng đoàn bỏ đi. Nhóm của T. chỉ kịp chụp lại những hình ảnh vụ việc, đăng tải lên facebook để phản đối hành động xấu xí nói trên.

Chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, cư dân mạng tìm ra được danh tính người phụ nữ này. Theo chia sẻ, đó là P.T.M.H, công tác tại TP.Phan Thiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang