Chuyện hy hữu tại Huế: Nửa đêm được tặng… quan tài

Thứ Năm, 25/06/2015 10:04  | Hoàng Quân

|

(CATP) Người dân P.Kim Long (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang xôn xao chuyện gia đình ông Trần Văn Minh (72 tuổi), bà Nguyễn Thị Hồng (70 tuổi, trú 29 Phạm Thị Liên, P.Kim Long) được tặng quan tài vào đêm khuya. Tại nhà bà Hồng, rất đông người đến chia sẻ, tò mò về sự việc này.

Theo lời kể của bà, khuya 21-6 con gái bà đang ngủ ở quán cà phê (tại thửa đất 29 Phạm Thị Liên), nghe tiếng động liền ra mở cửa xem thì hoảng hốt khi thấy một chiếc quan tài còn mới đặt trước cổng. Sự việc được trình báo Công an P.Kim Long. Vì sợ chiếc quan tài ảnh hưởng đến quán cà phê sẽ khiến khách sợ, nên sáng hôm sau gia đình bà Hồng gọi người đến khiêng vào vườn nhà.

Món quà “độc” đứa con bất hiếu đem đến “tặng” bố mẹ

Lâu nay vợ chồng bà Hồng và con gái không hề mâu thuẫn, xích mích với ai. Việc buôn bán cà phê, nước giải khát lâu nay của người con gái vẫn diễn ra bình thường. Xâu chuỗi các sự việc, bà Hồng suy luận: mấy ngày trước, con trai bà là Trần Minh Sơn (SN 1980) nghe tin chị gái vừa li dị, bán nhà và được chia tài sản gần 1 tỉ đồng nên đặt vấn đề xin tiền. Dù đã lớn tuổi nhưng anh này chỉ ăn chơi lêu lổng, nên mâu thuẫn với bố mẹ, bị “từ mặt” nhiều năm nay. Buổi sáng Sơn xin tiền không được thì đến tối xảy ra sự việc hy hữu trên.

Sáng 23-6-2015, được Công an P.Kim Long mời lên làm việc, Sơn đã thừa nhận việc làm không thể chấp nhận của mình. Cơ quan công an yêu cầu chuyển quan tài ra khỏi nhà bố mẹ vào chiều cùng ngày, nhưng Sơn tìm cách thoái thác. Đến tối, gia đình bà Hồng mới giải thoát được “món quà” không mong đợi này.

Bình luận (1)

Trời đất.

Trung Tran - Chủ Nhật, 16/08/2015, 09:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang