Cô gái bị lột quần áo 'tắm' nhớt và mắm tôm bất lực kêu cứu

Thứ Sáu, 13/07/2018 15:35  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cô gái trẻ bị hai người phụ nữ đeo khẩu trang lần lượt dùng kéo cắt trụi tóc, quần áo sau đó dùng nhớt thải và mắm tôm đổ lên người. Do sự việc diễn ra vào trưa nắng vắng vẻ khiến cô gái bất lực kêu cứu.

Vụ việc một cô gái trẻ bị hai người phụ nữ cắt trụi tóc, quần áo, đổ nhớt thải, mắm tôm lên người đang gây sự chú ý của cộng đồng. Đây là một trong những vụ việc nghi bị đánh ghen thuộc diện đình đám trong thời gian qua.

Ngày 13-7, tại khu vực Khu công nghiệp đồ gỗ thuộc xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội dư luận vẫn chưa ngưng bàn tán về vụ đánh ghen có một không hai dù bản thân họ không trực tiếp có mặt chứng kiến.

Theo người dân nơi đây, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 13 giờ trưa ngày 12-7. Lúc ấy ít người qua lại, cô gái bị hai người phụ nữ làm nhục kêu cứu nhưng đành bất lực. Tất cả vụ việc đã được camera an ninh của người dân khu vực ghi lại.

Nhớt thải cùng mắm tôm vẫn còn vương tại hiện trường nơi cô gái bị làm nhục.

Tại hiện trường vẫn còn nồng nặc mùi dầu luyn cùng rất nhiều tóc của cô gái bị cắt rơi dưới đất. Thậm chí, những mảnh quần áo bị cắt xén của cô gái vẫn đang nằm lại địa điểm trên pha trộn lẫn mắm tôm, nhớt thải.

Người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi trưa nên hầu như không ai biết. Tuy nhiên, một chiếc camera an ninh phía ngoài cửa đã ghi lại toàn bộ sự việc và cơ quan công an đã trích xuất để làm rõ vụ việc.

Theo nam thanh niên này, khi xem lại camera họ thấy hai người phụ nữ đeo kín khẩu trang đứng ở phía trước xưởng sắt, khi cô gái đi đến đã lao vào cắt quần áo, tóc sau đó dùng chất bẩn đổ lên người.

Còn chị Tình người chứng kiến sự việc cho hay, khoảng 13 giờ 20 phút chị đi ra ngoài nhà thì phát hiện cô gái đang ngã dưới đất, trên người không có quần áo lấm lem đất và nồng nặc mùi dầu luyn trộn mắm tôm trên người.

Cô gái trẻ bị cắt tóc, quần áo lột đồ rồi đổ chất thải lên người.

“Khi tôi ra đến nơi thì hai người phụ nữ kia lên xe máy Honda SH bỏ đi và cô gái kia cũng vậy. Theo tôi thì họ không phải là người khu vực trên” – chị Tình cho hay.

Cũng theo chị Tình, khi đến nơi thì một người phụ nữ cố giằng co chiếc ví với cô gái và nói “Nó cho mày bao nhiêu tiền” và định mở ví ra xem.

Sau khi hai người phụ nữ đeo khẩu trang rút khỏi hiện trường thì cô gái bị làm nhục cũng vội vàng đi khỏi địa phương.

Trước đó, ngày 12-7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen lột đồ, đổ chất bẩn lên người khiến dư luận xôn xao.

Thông tin kèm theo hình ảnh cô gái bị đánh ghen, lột áo, quần đổ chất bẩn lên người. Ngay sau khi thông tin được đăng tải vụ việc đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Ngày 13-7, một cán bộ Công an xã Phùng Xá cho biết, qua tìm hiểu sự việc xảy ra tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, thời điểm đó vào buổi trưa nên một số người dân xung quanh không hay biết.

Cũng theo vị cán bộ công an xã, hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng đăng tải lên mạng xã hội.

Trong khi đó, lãnh đạo công an huyện Thạch Thất cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc đã phối hợp với công an xã Phùng Xá xác minh làm rõ về thông tin vụ đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội.

Ngoài ra, vẫn chưa có nạn nhân hay người nào trình báo nên cơ quan chức năng chưa xác định được rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang