Nghi đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái ở Hà Nội

Thứ Sáu, 13/07/2018 10:02  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đang phối hợp với Công an xã Phùng Xá truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lộ đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Người bị đánh ghen là một cô gái trẻ. Hình ảnh người này được đăng tải trên mạng xã hội vào chiều ngày 12-7 trong tình trạng bị lột áo, quần bị xé rách, tóc tai bù xù, trên người có nhiều chất nhầy bị đổ lên nghi là mắm tôm và  tương ớt.

Sáng 13-7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ đổ mắm tôm, tương ớt lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Cô gái trẻ nghi bị đánh ghen tại Hà Nội chiều 12-7.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13 giờ ngày hôm qua 12-7, tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, thời điểm đó vào buổi trưa ít người dân qua lại nên người dân xung quanh không biết.

"Ngay trong ngày hôm qua công an xã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra thu thập thông tin tới 2, 3h sáng nay”, vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện Công an xã Phùng Xá đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng để đăng tải lên mạng xã hội.

Thời gian qua nhiều vụ đánh ghen gây chấn động xã hội. Cơ quan chức năng đã nhiều lần xử lý các nhóm đánh ghen nhưng tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang