Thượng úy trong clip đánh ghen bị đề nghị giáng 1 cấp hàm

Thứ Năm, 24/05/2018 13:32  | Thiện Thảo

|

(CAO) Sáng 24-5, Đảng ủy Trại giam KI, Cài Tàu (xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm về quy định ngành đối với thượng úy Nguyễn Văn T.. Theo đó, cuộc họp thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với ông T..

“Đối với vi phạm Luật Hôn nhân gia đình, chúng tôi chờ kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét xử lý”, một cán bộ Trại giam cho biết. Như Báo CATP thông tin, khi clip đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội, các cơ quan chức năng xác định, thanh niên trong clip đánh ghen là thượng úy Nguyễn Văn T..

Trả lời với báo chí, lãnh đạo Trại giam KI-Cái Tàu xác nhận, Trại giam sẽ đề nghị Bộ Công an tước quân tịch đối với thượng úy T. Báo chí đăng tải, ngày 24-5, Trại giam KI tổ chức họp xem xét xét kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc, tối 23-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác. Hiện nơi đây xem xét trách nhiệm của từng cá nhân có liên quan đến vụ đánh ghen để củng cố hồ sơ khởi tố bị can với hành vi trên.

Lãnh đạo UBND huyện Cái Nước đề nghị kiểm điểm trách nhiệm 2 cán bộ xã là ông Tiêu Quang Khái, Trưởng Công an và ông Trương Văn Danh, Phó Công an xã Đông Hưng do chậm báo cáo và nhận thức pháp luật kém trong nhìn nhận vụ án.

Bà P. bị làm nhục - Ảnh cắt từ clip

Như CAO thông tin, ông Nguyễn Văn T. và bà H.P. (29 tuổi) có gia đình, hai nhà cách nhau 200m ở huyện U Minh. Tuy nhiên, thời gian dài, 2 người vẫn lén lút quan hệ. Bà Nguyễn Thị D. (34 tuổi, vợ T.) từng buộc bà P. cam kết không được quan hệ với ông T. Tối 12-5, bà P. nói dối với chồng về quê xã Đông Hưng (Cái Nước) trông coi nhà cửa để cha mẹ đi khám bệnh Sài Gòn. Còn ông T. xin vợ đi đám qua đêm.

Sinh nghi, 0 giờ, ngày 13-5, bà D. cùng một nhóm người thân của bà và của ông T. từ U Minh đến nhà cha bà P. ở xã Đông Hưng bắt ghen. Đến nơi, họ xông cửa vào phòng đánh đập bà P. và trói ông T. lại. Các đối tượng đi cùng bà D. thay nhau đánh bà P. và ông T. trong tình trạng không mảnh vải che thân. Trong lúc vợ và người thân hành hạ bà P., ông T. trốn ra ngoài lấy quần áo về nhà.

Sau đó, một số đối tượng quay clip tung lên mạng. Clip được chia sẻ chóng mặt. Các cơ quan chức năng truy tìm hình ảnh người trong clip. Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo đúng pháp luật. Bà P. có đơn tố cáo đề nghị khởi tố những người đánh đập, cởi quần áo của bà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang