Cô giáo mầm non bị đánh nhập viện vì từ chối giữ trẻ

Thứ Bảy, 16/03/2019 12:48  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Bị mẹ và bà ngoại của cháu bé tấn công khiến nữ giáo viên phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân của vụ việc có thể vì nhà trường từ chối giữ tiếp bé A. do cháu liên tục cắn bạn gây thương tích.

Ngày 16-3, lãnh đạo Công an thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) xác nhận đang xác minh làm rõ vụ 1 nữ giáo viên của Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai (khóm 3, thị trấn Mỹ An) bị phụ huynh tấn công phải nhập viện cấp cứu.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung – Hiệu trưởng Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 16 giờ ngày 14-3. Khi đó, trường đang trả các bé về cho phụ huynh bất ngờ cô L.T.H. (25 tuổi, giáo viên kiêm phụ trách kế toán - tài chính) bị T.L.X.H. (24 tuổi, mẹ cháu A.) và L.T.L. (52 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, bà ngoại cháu A.) xông tới đánh khiến cô ngất xỉu, phải chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Tháp Mười cấp cứu.

Theo lời nữ hiệu trưởng, nguyên nhân của vụ việc có thể vì nhà trường từ chối giữ tiếp bé A. do cháu liên tục cắn gây thương tích cho các bạn học cùng lớp.

Theo đó, khi cô H. trả lại nửa tháng tiền học phí đã đóng cho gia đình thì bị bà ngoại và mẹ của bé A. lao vào túm tóc đánh vào đầu nữ giáo viên, dù bảo vệ, giáo viên của trường đã cố can ngăn.

Theo lãnh đạo nhà trường, bé A. được đưa vào trường học từ trước Tết 2019 đến nay. Bé này liên tục cắn các bạn cùng lớp để lại sẹo lớn, dù giáo viên đứng lớp rất cố gắng trông giữ. Ngay cả giáo viên phụ trách đứng lớp cũng bị bé cắn. Chính vì điều này, nhiều phụ huynh khác bày tỏ thái độ bất bình với giáo viên và lãnh đạo về chuyện con mình bị bạn cắn nên nhà trường thông báo với phụ huynh không tiếp tục trông giữ bé A.

“Cô H. bị đánh vào thời điểm các phụ huynh đến trường đón các bé về nên ảnh hưởng đến danh dự của cô và uy tín của trường. Mong rằng ngành chức năng vào cuộc xử lý vụ việc theo quy định pháp luật”, lãnh đạo nhà trường nói.

Theo tìm hiểu, cô H. nhập viện trong trạng thái hoảng loạn tinh thần. Người thân của cô H. cho biết, sau khi bị đánh, nữ giáo viên này không chịu ăn uống, tinh thần hoảng loạn và trào nước mắt.

Nữ giáo viên bị đánh đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện gia đình đã xin bệnh viện cho chị H. ra viện về nhà để tự chăm sóc, trấn an tâm lý, nhưng tình hình không khá hơn. Gia đình có kế hoạch đưa cô H. đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc xảy ra tại Trường Mầm non tư thục Hoa Mai, lực lượng chức năng đã mời những người liên quan để xác minh làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Tháp Mười đã có công văn đề nghị Phòng Giáo dục và đào tạo phối hợp với UBND thị trấn Mỹ An chủ động làm việc với nhà trường để có hướng hỗ trợ, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang