"Cô giáo và nam sinh có quan hệ tình cảm"

Thứ Ba, 19/03/2019 20:29

|

(CAO) Lúc 15 giờ ngày 19-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức họp báo để thông tin chính thức về vụ cô giáo P.T.V.H., giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, Bình Thuận) bị chồng tố cáo có quan hệ không lành mạnh với một học sinh nam lớp 10 mà dư luận thời gian qua xôn xao, dù vụ việc chưa có kết luận chính thức.

Ông Hồ Trung Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận chủ trì buổi họp báo, với sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục - đào tạo, Sở Thông tin - truyền thông Bình Thuận.

Theo ông Phước, sau khi người chồng của cô giáo này gởi đơn tố cáo, Công an thị xã La Gi đã vào cuộc xác minh một cách thận trọng, khách quan đối với tất cả những người có liên quan, nhân chứng...

Qua xác minh, Công an xác định cô giáo và nam sinh có quan hệ tình cảm, có nhắn tin qua lại với những lời lẽ trên mức tình cảm bình thường. Hai người có vào nhà nghỉ R.V., bị chồng bắt gặp là có thật, nhưng chưa có cơ sở để khẳng định hai người có quan hệ tình dục.

Quang cảnh buổi họp báo

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết thêm việc cô giáo P.T.V.H. tố cáo rằng người chồng dựng chuyện tố cáo mình là không có cơ sở. Tuy nhiên, cô giáo đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp khi có quan hệ vượt quá mức tình cảm với học trò.

Tại buổi họp, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết thêm, hiện cô giáo H. vẫn đến trường nhưng không đứng lớp mà làm giám thị, ngành giáo dục địa phương sẽ có biện pháp xử lý cô giáo theo quy định. Sở đang tính đến phương án chuyển cô giáo này đến một trường khác.

Đối với trường hợp học sinh Trần Công Mẫn hoàn toàn không có liên quan đến vụ việc, nhưng đã bị các trang mạng xã hội lấy hình ảnh gán ghép kèm những lời bình có nội dung vu khống, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý. Hiện Công an và Sở TT&TT đang điều tra làm rõ để xử lý các trang mạng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang