Con trai bắt quả tang cha và chị dâu trong nhà nghỉ?

Thứ Tư, 23/05/2018 18:18

|

(CAO) Chiều 23-5, một đoạn clip ghi cảnh người đàn ông tuổi ngũ tuần vào nhà nghỉ với người phụ nữ trạc ngoài 30 tuổi được cho là con dâu của mình. Vụ việc xảy ra ở Đắk Lắk và bị bắt quả tang, quay clip và đăng trên youtube gây xôn xao dư luận.

Tác giả clip này là anh Đ.M.T., anh này nói rằng mình là con trai của người đàn ông kia và bắt quả tang cha mình đi nhà nghỉ với chị dâu của mình.

Theo nội dung clip, biết chắc cha và chị dâu đang ở phòng số 5 của nhà nghỉ, anh con trai tiến đến gõ cửa. Ông bố và con dâu vén rèm cửa, tìm cách mở cửa ra nhưng cửa đã bị khóa. Cánh cửa bằng kính nên 2 bên nhìn rõ mặt nhau.

Nhân lúc này, anh con trai hỏi: “Còn chối không?”. Thấy bố chồng loay hoay không mở được cửa để thoát ra ngoài, cô con dâu sốt ruột cũng phụ mở nhưng không được. Giữa 2 bên có màn đấu khẩu. Anh con trai đau xót nói với chủ nhà nghỉ: “Bố ruột với chị dâu cháu đấy. Anh trai cháu mới mất...”. Sau khoảng 4-5 phút, thấy bố và chị dâu nôn nóng thoát ra khỏi nhà nghỉ, anh con trai nói chủ nhà cho mượn chìa khóa mở cửa phòng.

Ông bố vội vã ra lấy xe. Cậu em chồng hỏi chị dâu: “Còn chối nữa không?”. Cô chị dâu đáp: “Tôi có làm gì đâu mà sợ!”.  Trước khi đi, họ còn quên trả tiền phòng (100 ngàn đồng) nên bị chủ nhà nghỉ nhắc.

Theo anh T., thời gian qua gia đình anh có rất nhiều chuyện buồn, xào xáo mà nguyên nhân từ mối quan hệ trái khoáy này. Sau khi clip của vụ việc và thông tin anh T. chia sẻ được đưa lên mạng, rất nhiều người đã thể hiện sự bức xúc.

Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía anh T. Sự thật vụ việc như thế nào được biết cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ.

Hình ảnh cắt từ clip được chia sẻ trên mạng (nguồn: từ mạng xã hội)

Bình luận (0)

Lên đầu trang