Đà Nẵng mong du khách cảm thông, chia sẻ

Chủ Nhật, 26/07/2020 19:35  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lãnh đạo UBND TP.Đà Nẵng vừa gửi thư bày tỏ sự tri ân sâu sắc, tin tưởng của du khách cũng như luyến tiếc làm lỡ dịp của du khách.

Chiều 26-7, ông Lê Trung Chinh – Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng viết bức thư kính gửi quý du khách.

Ông Lê Trung Chinh – Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng viết thư gửi du khách.

“Thành phố Đà Nẵng xin gửi đến quý khách lời tri ân sâu sắc vì đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn thành phố biển xinh đẹp của chúng tôi làm điểm đến tham quan du lịch thời điểm này.

Trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã nỗ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng ăn toàn – hấp dẫn – mến khách.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân, du khách và cộng đồng xã hội. Những biện pháp cấp bách đó ít nhiều khiến chuyến đi của quý khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn.

Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra.

Thành phố Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn.

Trân trọng cảm ơn"!

Do diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Đà Nẵng, để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và xã hội, nhiều du khách du lịch rời Đà Nẵng

Bình luận (0)

Lên đầu trang