Vĩnh Long:

Dừng xe tải trên cầu Mỹ Thuận, rồi gieo mình tự vẫn

Thứ Hai, 02/10/2017 20:35  | Trung Tính

|

(CAO) Khi điều khiển xe tải đến đoạn giữa cầu Mỹ Thuận, nam thanh niên bất ngờ dừng lại rồi nhảy xuống dòng sông Tiền đang chảy siết.

Chiều ngày 2-10, lực lượng công an đường thủy tỉnh Vĩnh Long đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ nỗ lực tìm kiếm thi thể nam thanh niên là tài xế xe tải mang BKS: 47C - 159.95, đồng thời truy tìm nhân thân cho nam thanh niên trên, người này được cho là nhảy cầu Mỹ Thuận để tự vẫn.

Chiếc xe tải mà tài xe nhảy sông tự vẫn bỏ lại trên cầu

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, trước đó, khoảng hơn 10 giờ 20 cùng ngày, nhiều người lưu thông trên cầu Mỹ Thuận (đoạn thuộc ấp Tân Thuận xã Tân Hoà, TP. Vĩnh Long) bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng một thanh niên lái xe tải chở đầy gỗ chạy lên cầu Mỹ Thuận từ hướng Vĩnh Long đi TP.HCM.

Đến đoạn gần giữa cầu thì bất ngờ dừng xe lại, bước xuống rồi khoá chặt cabin rồi trèo lên lan can nhảy xuống sông trong sự ngỡ ngàng của những người có mặt, “Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người nhìn thấy cũng không thể nào trở tay kịp”, anh Nghiệp, một người lái xe ôm chạy ôm ở xã Tân Hoà, thành phố Vĩnh Long kể lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang