Phát hiện xác hai người đàn ông dưới kênh

Thứ Bảy, 11/05/2019 19:20

|

(CAO) Hai người đàn ông đi làm thuê được người dân phát hiện tử vong dưới kênh 19 tháng 5, trên bờ còn có xe máy của hai nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng 11-5, nhiều người đi đường nhìn thấy xe máy BS: 52M8-9393 dựng trên đường đất cặp theo bờ kênh 19 tháng 5, đoạn thuộc địa bàn ấp Hoà Quới, xã Hoà Tịnh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang nhưng không thấy người nên nhiều người đi dọc bờ kênh tìm kiếm.

Tìm một lúc mọi người phát hiện dép và nón vải nổi trên mặt nước. Bên cạnh đó là thi thể 2 người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) nổi lập lờ dưới kênh. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện 2 thi thể

Nhận được tin báo, Công an xã Hoà Tịnh và Công an huyện Chợ Gạo đã có mặt phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Người dân khu vực xảy ra vụ việc cho biết, 2 người đàn ông trên đều là người ở địa phương khác đến làm thuê cho một hộ dân trồng thanh long ở địa phương. Vào tối 10-5 do không thấy 2 người đàn ông ở vườn nên nhiều người có tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy, đến sáng 11-5 thì phát hiện vụ việc.

Công an có mặt, tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang