Hàng chục xe máy dính ‘đinh tặc’, thay săm giá 250 ngàn/chiếc

Thứ Năm, 07/09/2017 07:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi dính đinh trên cao tốc, nhiều người đã phải cắn răng chịu đựng khi chịu mức giá vô lý khi vá và thay ruột xe.

Theo phản ánh của một số người dân, đoạn đường cao tốc Bắc Giang - Hà Nội theo hướng từ cầu Như Nguyệt (phường Đáp Cầu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh) về Hà Nội thời gian qua có hàng trăm chiếc xe máy bị thủng xăm do đinh tặc.

Hàng chục người đi đường dính đinh tặc

Số lượng đinh được rải ra đường rất nhiều, có cả loại đinh chuyên dụng để găm vào bánh xe. Điều đáng nói là sau khi dính đinh hầu hết những người đi xe máy đều phải chịu mức giá thay một chiếc ruột xe máy trên đường lấy từ 180.000 - 250.000 đồng/bánh, mỗi miếng vá lấy với giá 50.000 đồng.

Ông Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an thành phố Bắc Ninh cho biết, công an thành phố Bắc Ninh đã nhận được thông tin về việc rải đinh trên đường cao tốc Bắc Giang – Hà Nội khiến xe máy, ô tô bị dính đinh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. “Chúng tôi đã cử lực lượng đi điều tra xác minh vụ việc này. Bước đầu xác định đinh tặc rải bên kia cầu Như Nguyệt (thuộc địa phận huyện Việt Yên, Bắc Giang), người dân bị cán phải đinh đã dắt xe qua cầu sang bên này cầu Như Nguyệt”, ông Vị thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang