Bộ trưởng Trần Hồng Hà:

Hỗ trợ tỉnh Quảng Nam 1 tỷ đồng khắc phục môi trường sau lũ

Thứ Ba, 20/12/2016 00:58  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 19-12, ông Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TN-MT, cùng đoàn làm việc đã đến kiểm tra tình hình thiệt hại do lũ lụt tại xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã đi thị sát tình hình thiệt hại do lũ tại thôn Ngọc Kinh Đông, xã Đại Hồng và chia sẻ với bà con ở thôn Ngọc Kinh Đông bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Tại đây, bà Nguyễn Thị Phúc, người dân thôn Ngọc Kinh Đông nói, đợt lũ lần này gây thiệt hại nặng cho gia đình bà với 2 ha hoa màu bị mất trắng hoàn toàn. Bây giờ không thể tìm nguồn vốn để lấy giống sản xuất trở lại.

Bộ Trưởng Trần Hồng Hà thăm hỏi, động viên bà con ở thôn Ngọc Kinh Đông

Lắng nghe những chia sẻ của bà con vùng lũ, Bộ trưởng Trần Hồng Hà khẳng định Trung ương, tỉnh và địa phương sẽ có những giải pháp hỗ trợ kịp thời để bà con ổn định đời sống trước mắt và giải quyết những khó khăn về lâu dài.

Dịp này, Bộ trưởng cũng đã đến thăm, tặng quà cho hai hộ dân bị thiệt hại nặng do lũ ở xã Đại Hồng. Đồng thời, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cũng quyết định trích kinh phí hỗ trợ Quảng Nam 1 tỷ đồng để khắc phục môi trường và nguồn nước sau lũ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang