Bàn tiệc cưới với bánh ngọt qua bàn tay các bếp trưởng 5 sao

Chủ Nhật, 18/12/2016 16:16  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Thực khách đến với Liên hoan ẩm thực không chỉ bởi món ăn đặc sắc của các quốc gia tham dự mà còn là dịp ngắm nhìn những bàn tiệc đặc sắc được thực hiện công phu của các đầu bếp đến từ khách sạn 5 sao và nhà hàng cao cấp.

Bàn tiệc được thực hiện theo chủ đề ‘Mùa cưới – Mùa hạnh phúc’ - Ảnh: H.Viên

Tối 17-12, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức ‘Liên hoan Bếp trưởng 5 sao’ trong khuôn khổ Liên hoan “Món ngon các nước 2016”. Sự kiện nhằm tạo cơ hội để các bếp trưởng của Nhà hàng cao cấp và Khách sạn 5 sao gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệp trong lĩnh vực chế biến ẩm thực. Qua đó, quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của các đơn vị đến thực khách trong và ngoài nước.

Năm 2016, ‘Liên hoan Bếp trưởng 5 sao’ có 16 đơn vị tham gia đến từ các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng trên đại bàn thành phố tham gia và đặc biệt là đội ngữ đầu bếp chuyên nghiệp từ Trung tâm Ẩm thực Thế Giới, Hàn Quốc (WFCC – World Food Culture Center).

Ban Tổ chức trao bằng khen cho các đơn vị xuất sắc - Ảnh: H.Viên

Chủ đề năm nay hướng về ‘Mùa cưới – Mùa hạnh phúc’, các đơn vị phải bày trí, trình bày một bàn đồ ngọt đặc sắc gắn với thương hiệu của đơn vị nhưng vẫn mang nét văn hóa ẩm thực. Số lượng các món ngọt tùy theo thực đơn từng đơn vị nhưng chủ đạo là bánh cưới.

Mỗi khách sạn, nhà hàng sẽ trực tiếp giới thiệu với du khách về món bánh và các dịch vụ ăn uống phục vụ tiệc cưới. Ngoài ra, các đơn vị sẽ chuẩn bị một số đồ ngọt để đại diện du khách dùng thử.

Các khách mời sẽ được phát phiếu bình chọn 3 bàn tiệc được yêu thích nhất. Giải thưởng của các đơn vị tham dự như lời tôn vinh, động viên cho những nổ lực của từng đơn vị tham gia chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang