Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người ở Sài Gòn

Thứ Hai, 16/04/2018 16:24

|

(CAO) Chiều 15/4/2018, hàng ngàn người tại Sense Market (công viên 23/9, quận 1) đã bị thu hút bởi một hộp quà khổng lồ mừng sinh nhật lần thứ 22 của hệ thống siêu thị Co.opmart.

Tại đây, hàng ngàn bạn trẻ tại đã tập trung rất đông để trải nghiệm thú vị hộp quà khổng lồ Co.opmar lần đầu xuất hiện. Một số khách lớn tuổi cũng rất “sẵn lòng” hòa mình vào dòng người để cùng tham gia sự kiện.

Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người tò mò ở Sài Gòn

Tại hộp quà Co.opmart, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động kết nối và tương tác thú vị như chụp ảnh với xe đẩy trên mây, hóa thân thành các nhân vật tuổi thơ như siêu anh hùng, nữ hoàng băng giá, bạch tuyết, tôn ngộ không... và nhận các quà tặng giá trị từ các nhãn hàng như P&G, Pepsi, Kinh Đô... Đặc biệt, mỗi khách còn được nhận thêm ảnh chụp “siêu chất” nhằm giúp lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia trải nghiệm cùng hộp quà Co.opmart.

Người dân xếp hàng chờ đến lượt trải nghiệm cùng những giây phút thú vị với hộp quà khủng

“Hộp quà Co.opmart thật sự rất rực rỡ và nổi bật. Góc chụp ảnh check-in sáng tạo, xinh xắn và mình đã có nhiều kiểu ảnh đẹp. Bên cạnh đó, mình còn được hóa thân vào các nhân vật gắn liền với tuổi thơ, nhận được nhiều quà thú vị cũng như đã cười rất nhiều khi tham gia hộp quà Co.opmart. Mong rằng Co.opmart sẽ có thêm nhiều hoạt động tương tác thú vị như vậy trong tương lai”, một bạn trẻ chia sẻ.

Hai du khách chụp ảnh với xe đẩy trên mây

Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op (công ty chủ quản của Co.opmart) cho biết, tiếp nối thành công tại Tp.HCM, hộp quà khổng lồ Co.opmart sẽ tiếp tục xuất hiện vào các ngày thứ 7 (21, 28/4 và 5/5/2018) tại Sense City Cần Thơ, cầu Rồng Đà Nẵng và Vạn Hạnh Mall (Tp.HCM) với nhiều trải nghiệm khác biệt và 10.000 phần quà giá trị. Đây chính là một hoạt động đặc biệt trong khuôn khổ 22 năm sinh nhật Co.opmart, nhằm tạo thêm sự gần gũi, gắn kết với khách hàng, bên cạnh đó tăng thêm sự nhận diện của người tiêu dùng với thương hiệu bán lẻ Việt uy tín Co.opmart.

Song song đó, tại hệ thống siêu thị Co.opmart toàn quốc cũng đang triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sâu lên đến 50% cho hơn 22.000 sản phẩm nhu thiết yếu mừng sinh nhật Co.opmart 22 năm. Chương trình diễn ra từ nay hết ngày 9/5/2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang