Lào Cai 2 người tử vong nghi do nổ bình ga

Thứ Hai, 09/05/2016 05:39  | Quốc Huy

|

(CAO) Sáng 8-5, những người sống trong chung cư dành cho người thu nhập thấp thuộc địa bàn thôn 7, xã Đồng Tuyển, TP Lào Cai và những người dân sống quanh khu vực hoảng hồn bởi một tiếng nổ lớn phát ra từ chung cư.

Theo những người sống tại chung cư cho biết, vụ nổ xảy ra tại căn hộ 104, vào khoảng hơn 6 giờ sáng, sau tiếng nổ, mùi khí ga và khói bốc lên, nhiều người chạy đến thì thấy cửa phòng khóa bên trong, nên phải kéo vòi nước phun vào đám cháy trong phòng qua cửa sổ phía sau, đồng thời gọi điện báo cho cứu hỏa và tổ chức phá cửa chính.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy; tuy nhiên vợ chồng anh Lãm (SN 1983) và chị Thủy (SN 1985) sống trong căn hộ này, đã tử vong.

Những người hàng xóm cho hay, thường ngày vợ chồng anh Lãm, chị Thủy còn có bà mẹ và một con nhỏ khoảng 4-5 tuổi sống cùng nhưng đêm hôm trước, hai bà cháu không ngủ tại nhà.

Các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc

Ông Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh; ông Lê Quang Minh, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai cùng lãnh đạo Công an thành phố Lào cai đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra và trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Hiện các cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang