Lâm Đồng:

Nạo vét giếng, hai anh em ruột không may tử nạn

Thứ Sáu, 08/04/2016 06:38

|

(CAO) Trưa ngày 7-4, trong lúc xuống nạo vét giếng của hàng xóm, hai anh em ruột không may  tử nạn.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hiệp và em ruột Nguyễn Văn Hoàn, đều ngụ tại tổ dân phố 13, thị trấn Cát Tiên (huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng).

Thi thể hai nạn nhân được chuyển về cho gia đình để lo hậu sự

Thời điểm trên, do hạn hán kéo dài, nhiều giếng trong xóm đã hết nước. Biết được nhà ông Lê Mạnh Hồng còn ít nước nên hai anh em Hiệp và Hoàn đã qua nhà ông xin được nạo vét giếng để lấy nước sinh hoạt cho gia đình. Sau khi được chủ nhà đồng ý, Hiệp bắt đầu xuống giếng nạo vét.

Được khoảng 5 phút, Hiệp trở lên và nói với Hoàn giếng nước rất sâu, ở dưới đáy thiếu ôxy khó thở không xuống nạo vét được. Tuy nhiên, Hoàn không tin và tự mình leo xuống giếng.

Một thời gian sau, không thấy em trai trở lên, Hiệp liền gọi nhiều lần nhưng không thấy trả lời nên đã xuống giếng. Tại đây, hai anh em đã tử nạn.

Biết được vụ việc, chính quyền và người dân địa phương đã tiến hành cứu hộ nhưng không thành. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân được đưa lên mặt đất và chuyển về cho gia đình để lo hậu sự.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của hai nạn nhân rất khó khăn, anh Hiệp đã lập gia đình và có một con nhỏ. Hiện người dân địa phương đang chung tay đóng góp để gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang