Ngày hội hiến máu HD SAISON 2019 đến với thủ đô Hà Nội

Thứ Hai, 16/09/2019 15:47

|

(CAO) Từ 7h30 sáng ngày 16/9, Ngày hội hiến máu tình nguyện công ty tài chính HD SAISON đã được tổ chức tại chi nhánh Hà Nội với sự tham dự của đông đảo nhân viên công ty cùng người thân cũng như các đối tác, đóng góp gần 150 đơn vị máu quý giá vào ngân hàng máu của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Trước đó, vào ngày 23/8 - Ngày hội hiến máu tình nguyện HD SAISON đã diễn ra tại hội sở công ty, số 24C Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, TP.HCM và đã tiếp nhận hàng trăm đơn vị máu từ các tình nguyện viên.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của HD SAISON trong suốt 6 năm qua. Quy mô tổ chức và số lượng tình nguyện viên đều tăng dần qua mỗi năm. Năm nay, sau TP.HCM và Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng và Cần Thơ trong thời gian sắp tới. Dự kiến, sau khi kết thúc ngày hội hiến máu tại 4 địa điểm, ban tổ chức sẽ tiếp nhận tổng cộng hơn 1.000 đơn vị máu để chuyển đến ngân hàng máu trung ương.

Không chỉ là công ty tài chính đầu tiên được ngân hàng nhà nước cấp phép thành lập từ năm 2007, HD SAISON còn luôn đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, như xây nhà tình nghĩa tặng người có công với cách mạng, hỗ trợ kịp thời cho các gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt, tài trợ chi phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh…

Nguồn kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện đều được trích từ Quỹ Ước Mơ HD SAISON. Bên cạnh những đóng góp của cán bộ và nhân viên HD SAISON, từ mỗi hợp đồng tín dụng ký với khách hàng, công ty sẽ dành ra 5.000 đồng để gây dựng quỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang