Nghi án du khách nước ngoài nhảy lầu tử vong ở Sài Gòn

Thứ Ba, 04/09/2018 12:00

|

(CAO) Một du khách người nước ngoài được cho nhảy từ lầu 6 của một khách sạn lớn ở trung tâm Sài Gòn rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Trưa nay (4-9), Công an Q.1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông ngoại quốc rơi từ trên lầu cao của khách sạn xuống đất, tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ du khách ngoại quốc nghi nhảy lầu tử vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, người dân ở gần khách sạn Viễn Đông nằm trên đường Phạm Ngũ Lão (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) nghe tiếng động mạnh phát ra từ phía trước nên vội chạy ra kiểm tra, phát hiện một người đàn ông ngoại quốc vừa rơi từ trên cao xuống, tử vong tại chỗ.

Danh tính người xấu số được xác định là ông Rowe Dean Thomas (SN 1980, quốc tịch Úc) ngụ tại phòng 607 của khách sạn Viễn Đông. Ngay sau đó, sự việc được cấp báo đến cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.1 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông xấu số.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể người này đã nhảy lầu tự vẫn. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang