TP.Biên Hòa: Dân kêu trời vì đường hẻm "nát như tương"

Chủ Nhật, 21/10/2018 11:18  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một đoạn đường nối tuyến QL51 vào khu dân cư KP.3 (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) luôn trong tình trạng nhếch nhác, bùn lầy lội khiến cho đi lại của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn.

Xe ô tô nối đuôi nhau phá nát con đường dân sinh
Đường xá nhếch nhác bùn lầy
Ổ gà “bẫy” người đi đường
Con đường gần như nát bét
Người dân đi lại gặp nhiều khó khăn
Ngán ngẩm qua con đường “nhếch nhác”

Theo phản ánh của người dân sinh sống tại khu dân cư KP.3 (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) tình trạng đường bị hư hỏng tồn tại đã lâu nhưng chưa thấy cơ quan chức năng và chính quyền địa phương có biện pháp khắc phục.

Ghi nhận của PV Báo công an TP.HCM tại đây vào sáng 21-10, khi trời mưa cũng như trời nắng đoạn đường nối từ QL51 vào khu vực dân cư dài hơn 200 mét (ngay bên cạnh trường Cao đẳng Lê Qúy Đôn) luôn ngập ngụa bùn đất, ổ gà ổ voi ngập nước.

Người dân ngao ngán phản ánh :”Họ xây dựng trường học xong khiến đường xá bị xuống cấp nghiêm trọng, người dân đi lại rất khó khăn. Đường vừa lầy lội trơn trượt, ban đêm hệ thống chiếu sáng cũng không một chút sáng, những trường hợp té ngã khi đi qua đây đếm không xuể. Chưa kể hệ thống thoát nước hư hỏng càng khiến cho tuyến đường này thêm ngập, ứ đọng nước nhiều hơn”.

Hằng ngày, đường hẻm này còn phải gồng gánh một lượng lớn phương tiện lưu thông từ QL51 vào nên đã khiến cho đường trở lên nát như tương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang