Người dân khóc ròng vì tường thành 'mọc' trước cửa nhà

Thứ Sáu, 03/06/2016 12:25  | Linh Vũ

|

(CAO) Để giải quyết tình trạng ngập nước trên tuyến đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM), cơ quan chức năng tiến hành nâng đường khiến hàng trăm hộ dân hai bên đường 'sống dở, chết dở' vì nhà họ bị lọt thỏm phía dưới.

Đơn vị thi công tiến hành đo đạc để xác định chiều dài, rộng, cao các vị trí cần nâng đường rồi cho xây tường dọc 2 bên đường, sát vách công ty, xí nghiệp và ngay trước cửa nhà dân để đổ đất đá nâng cấp đường.

Người dân khóc ròng vì bức tường trước cửa nhà

Những nơi có nền đất thấp, bức tường chắn được xây cao tới hơn 1m, nơi thấp nhất cũng vài chục centimet. Từ khi dự án được khởi công và các bức tường xuất hiện, việc sinh hoạt, buôn bán và đi lại của người dân nơi đây trở nên khó khăn gấp bội phần.

Ông Nguyễn Văn Đen (62 tuổi) nức nở: "Mưa ngập đường nhưng không có bao nhiêu hết, chủ yếu do xe chạy qua dập vào nhà, phải chi nâng đường chừng 6, 7 tất là được, đằng này xây một mét mấy luôn! Nhờ cơ quan chức năng giải quyết để cho dân sống chứ đâu có chịu nổi nữa".

Để đối phó với bức tường nói trên, một số hộ dân tiến hành nâng lại nền nhà cao ngang với dự án nâng mặt đường. Số khác đành chấp nhận sống chung với bức tường vô cùng khó chịu ấy.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang