Người dân lao vào xẻ thịt con trâu bị xe tông chết giữa đường

Thứ Ba, 06/12/2016 15:07

|

(CAO) Thấy con trâu bị xe ô tô tông chết, hàng chục người dân cầm dao xẻ thịt ngay giữa đường. Chủ nhân của con trâu này hay tin chạy đến thì chỉ còn lại cái đầu.

Chiều ngày 6-12, lãnh đạo Công an P.Bình Chuẩn (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ người dân xẻ thịt một con trâu chết do tai nạn. Cơ quan này đang điều tra làm rõ nhóm người liên quan tới vụ việc trên.

Cilp con trâu bị người đi đường xẻ thịt - Nguồn Facebook Dung Dinh

Theo đó, vào khoảng 3 giờ ngày 5-12, một chiếc xe ô tô đã tông chết con trâu khoảng 120kg, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua khu phố Bình Phú, P.Bình Chuẩn.

Vài giờ sau, rất nhiều người đi đường phát hiện con trâu đã chết nên dừng lại và xẻ thịt con trâu này giữa đường. Cảnh người dân xẻ thịt con trâu được quay lại và phát tán trên mạng khiến nhiều người bức xúc vì hành vi “hôi của” nhẫn tâm này.

Con trâu xấu số bị người dân xẻ thịt ngay trên đường - Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh ban đầu, chủ nhân của con trâu này là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ P.Bình Chuẩn). Hay tin người dân báo con trâu mình bị xe tông chết, ông Ngọc tức tốc tới hiện trường nhưng khi tới thì con trâu xấu số đã bị xẻ thịt chỉ còn lại phần đầu.

Thượng tá Hồ Quang Thành, Phó trưởng Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan đang làm rõ những người tham gia vào việc xẻ thịt trâu giữa đường để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang