Người đàn ông tạt xăng vào người tình rồi ôm nhau tự thiêu

Chủ Nhật, 16/09/2018 19:16  | Bảo Bình

|

(CAO) Bị chị Bé đòi chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Hùng đã dùng xăng hất vào người tình rồi lao vào ôm chặt người tình châm lửa tự thiêu.

Chiều 16-9, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc dùng xăng hất vào người tình rồi châm lửa tự thiêu khiến 4 người bị bỏng nặng.

Tin ban đầu, rạng sáng 16-9, trong lúc chị Trần Thị Bé (SN 1979, tạm trú thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông) dậy chuẩn bị để bán đồ ăn sáng thì Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, ngụ thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) lẻn vào rồi bất ngờ hất xăng vào người chị Bé.

Sau đó, Hùng lao vào ôm chặt và bịt miệng chị Bé rồi châm lửa tự thiêu. Một lúc sau bà Trần Thị Kính (SN 1954) và cháu Trân Mỹ Duyên (SN 2003) phát hiện nên lao vào dập lửa, cũng bị lửa bén vào người gây bỏng nặng ở tay và chân. Sau đó các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, sáng 16-9 có tiếp nhận 4 bệnh nhân gồm Trương Thị Kính; Trần Mỹ Duyên Trần Thị Bé; Nguyễn Viết Hùng bị bỏng nặng. Trong đó, bệnh nhân Nguyễn Viết Hùng và Trần Thị Bé bị bỏng trên 90%. Sau khi nhập viện, các bệnh nhân đã được truyền nước, bù dịch và giảm đau. Sau khi hệ tuần hoàn hô hấp ổn định chị Bé và Hùng đã được chuyển viện đi Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Chị Bé bị bỏng nặng được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị

Được biết, Nguyễn Viết Hùng và chị Trần Thị Bé có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị Bé không muốn tiếp tục mối quan hệ này nhưng Hùng không đồng ý và nhiều lần đe dọa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Giận chồng cờ bạc, vợ cùng con nhỏ tẩm xăng tự thiêu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang